Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Em Tiến ơi, anh mừng hết biết luôn! - Tư nghèo DLB

Tư nghèo (Danlambao) - Trước khi biết mừng cái gì thì bà con trong thôn cụng với Tư tui một ly trà đá cho hạ hỏa mùa hè!  Rồi tin đây: mợ Nguyễn Thị Kim Tiến được giao cho chức Trưởng ban Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương!  Hổng dzui sao được? Mấy cha! Mợ này mà sờ đứa nào là đứa đó liệt, vừa kim vừa tiến mợ lụi đứa nào là đứa đó ngay đơ. Theo tin từ ống cống Ba Đình: Dựa vào thành tích tử vong của cả nước trong suốt mấy năm qua, sau khi suy nghĩ suốt canh thâu, ngồi nhìn Tổng Tịch đang nằm lìu xìu như thằng bác thiếu viagra, các đồng chí đực trong Ban Tổ chức Trung ương đã quyết định nắm đầu đồng chí gái Nguyễn Thị Kim Tiến về chăm sóc, vỗ về, xoa xoa bóp bóp cho Tổng Tịch và các cụ ở trung ương có cùng cảnh ngộ trên biểu dưới đếch nghe. <!>

Theo cha nội Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thì nhiệm vụ cao cả của mợ Tiến là "trở thành chỗ dựa tin cậy của các đồng chí cán bộ lãnh đạo các cấp"

Bà con đừng cười. Tư tui có sao viết vậy. Đâu phải ai cũng được làm chỗ dựa của Tổng Tịch. Chính mợ Tiến còn liếc mắt đưa ghèn với cậu Chính rằng: "Đây là vinh dự của Bộ Y tế, đồng thời cũng là nhiệm vụ rất nặng nề" đó bà con. 

Nhắc lại cho bà con rõ là trước mợ Tiến là cậu Triệu. Nguyễn Quốc Triệu. 

Theo tin riêng của Tư nghèo thì cũng tại cậu này cho Tổng Tịch uống vài-a-gờ-ra quá lượng nên cụ Tổng xém Tịch ở Kiên Giang. Cả đám lâu la sau đó hỏi ý Tổng Tịch nên xử sự ra sao. Còn nằm trên giường bệnh, Tổng Tịch thều thào: ... đem con Tiến về đây, có nó thì không cần gờ ra gờ vô nữa! 

Thiệt đó! Đứa nào nói láo trời đánh thánh vật cụ lú ngay! 

Bây giờ, cụng thêm 1 cú nữa ăn mừng nghe bà con. 

Mừng cho cụ Tổng Tịch có chỗ dựa êm ái. 

Mừng cho mợ Tiến được Tổng Tịch yêu ái bưng về để có chết thì chết trong vòng tay yêu thương của em Tiến. 

Và mừng trong niềm hy vọng là con... mẹ này nó bị cụ Lú dựa suốt ngày, trở thành thành trì vững chắc của cụ, nên mợ phải bị cho thôi chức Bộ trưởng bộ y tế. 

Cả nước ăn mừng! 

Dzô nghe bà con! 

06.07.2019

Không có nhận xét nào: