Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

CHỐNG CA NÔ VĂN HÓA VẬN ĐÀM VĨNH HƯNG & BỌN VIỆT GIAN và BÀI HỌC KINH NGHIỆM. - Phóng viên DoiMoiPhila.

Bieu Tinh Chong Dam Vinh Hung 5.jpg
Thông qua bọn “ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản, Hà Nội tổ chức thành công một mạng lưới vững chắc, thực hiện Nghị quyết 36 mà chúng đang thất bại thảm hại về nhiều lãnh vực. Lợi dụng tổ chức Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Philadelphia & Phụ Cận đang điêu đứng trước quái chiêu của bà LCT (bà này tuyên bố không tranh đấu chính trị vì phải lập hồ sơ xin Fund, chuyên kêu gọi đoàn kết – mời vào cộng đồng kể cả các tên cộng sản), cán bộ nằm vùng Cộng sản đã dồn mọi nỗ lực đưa Đàm Vĩnh Hưng về Philadelphia hai (2) lần thất bại, lần này, có thêm bọn bầu hạng bét, ngựa non háu đá, đã mang (quảng cáo lén lút, không công khai, dưới hình thức Private Party) tên Ca nô thúi, cán bộ văn hóa vận trình diễn vào tối Thứ Bảy 27 tháng 7 năm 2019 tại một vùng cách Philadelphia 1 giờ 30 xe, số 118 Bethlehem Pike, Colmar, PA 18915.
<!>
Trận chiến bắt đầu.
I. Thế trận:
6 giờ 30: Đồng hương tập trung, ghi nhận các ông: Lê Thành Quang, Trần Quán Niệm, Nguyễn Đức Nhiệm, Phạm Văn Út, Phạm Như Cương, Lê Minh, Phan Minh, Bùi Đức, Phan Quân, Bùi Phúc, Võ Nghị, bà Trần Quán Niệm, Nguyễn Hiền, Nguyễn Lang, Nguyễn Tường Thược, Vương Xem, Nguyễn Tấn Hợi. Đặc biệt ghi nhận có sự tham dự của ông Đoàn Hữu Định, Chủ tịch Lực Lượng Cựu Chiến Sĩ vùng Hoa Thịnh Đốn cùng phái đoàn. Các cơ quan truyền thông gồm VietTV Washington DC, SBTN Phila, OVM4TV (Ông Nguyễn Đình Toàn, Cô Lê Hường) và ban du ca Lam Sơn (với các anh chị: Nha sĩ Lý Ngọc Ánh và Phu quân, Dược sĩ Trần Diệp và Phu nhân, Võ Tuyết, anh chị Phạm Tường, chị Lương Lan, chị Hạnh Lê.
Đoạn đường Bethlehem Pike, nơi có nhà hàng Golden City, là một đoạn đường không giống ai, Side Walk chỉ rộng khoảng 50 cm, trong khi lượng xe qua lại quá lớn, gần như là lưu thông trên xa lộ. Ban tổ chức đã phải bày binh bố trận 2 địa điểm, một bên hông trái của nhà hàng, sát parking lot mênh mông do Ban Du Ca trấn đóng; một đối diện trực diện với nhà hàng, qua Bethlehem Pike, do Cộng Đồng Người Việt Philadelphia & Phụ Cận và đồng hương áng ngử.
Các ông Nguyễn Tường Thược, Bùi Phúc, Võ Nghị lo phần âm thanh. 
Đúng 7 giờ, đồng hương bắt đầu hô vang những khẩu hiệu tranh đấu:
  • Down with communist
  • Down with Dam Vinh Hung
  • We don’t want Dam Vinh Hung here
  • Tẩy chay bọn bầu show
    Ban Du Ca Lam Sơn đã trình bày xuất sắc những bài ca tranh đấu có ý nghĩa.
    Một số hình ảnh bên trong nhà hàng, nơi trình diễn của Ca nô Hưng cho thấy, hội trường trống trơn vào lúc 8 giờ 52 và 6 phút sau, Đàm Vĩnh Hưng dến trên 1 xe limousine màu đen.
    Tuy địa thế khó khăn, thời gian có thể bị lắng chìm, nhưng với sự khéo léo đôn đốc, linh hoạt sáng kiến của ban tổ chức, nhất là ban du ca Lam Sơn,không khí đấu tranh luôn được hâm nóng, người người vui vẻ đóng góp công sức của mình trên lập trường “Philadelphia phải là thành trì chống Cộng số 1 của vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, cương quyết cho cán bộ Việt Cộng xuất hiện.”
    Trong cuộc biểu tình, đồng hương phát hiện một trung niên với bộ dạng thiếu tự nhiên, lén lén lút lút như đang làm một việc gì thiếu đứng đắn, đứng lấp ló sau những chiếc xe tại parking lot, sát địa điểm trấn giữ của ban du ca Lam Sơn, tay ôm một máy hình đắt tiền chụp hình đồng hương đang biểu tình. 
    Bạn Tr.,
    Người viết biết bạn. Lời này chỉ dành cho bạn. Bạn được bầu Show nhờ và bạn vô tình. Tôi chỉ nói lên những việc mờ ám của bọn xấu:
  • Bạn ghi hình và họ chuyển cho tà quyền Hà Nội, bọn chỉ huy tối cao.
  • Bọn chúng dùng làm phương tiện để khống chế những người trong hình hoặc thân nhân của những người này, cấy sinh tử phù buộc phải làm việc cho chúng.
    (Một bầu show trong vụ này đã bị dính chấu)
  • Việc làm của bạn là đồng lõa với tội ác.
    Tôi nói ra vì tôi hiểu bạn, từng nhờ bạn chụp bên trong cái miệng của ca sĩ và chúng ta cùng cười vui.
    Chúc bạn vui vẻ.
    II. Những diễn tiến đặc biệt:
    A. Bầu Show dọa thưa kiện:
    Sau khi tin tức về Đàm Vĩnh Hưng lô rõ và cộng đồng phản ứng, ĐL hay LĐ đã viết trên tài khoản FB của mình một bài viết lên án cộng đồng một cách chung chung không minh chứng và tiếp theo, cho Luật sư gửi thư bảo đảm đến:
  • Lê Thành Quang, CTHĐCH/CĐ NV QG PHILADELPHIA & PHỤ CAN,
  • Phạm Văn Út, CTHDDB/CDNVQG PHILADELPHIA & PHỤ CAN 
    yêu cầu thực hiện những điều kiện nếu không sẽ bị đưa ra tòa.
    “Ca sĩ” Alex Châu viết trên Facebook của ông ta:
    Thiệp mời biểu tình
    Các anh CĐCC ( PA ) đã hứa sẽ chống & biểu tình ( Live Show Alex Chau 3 ) ngày 29 tháng 6, 2019 vừa qua, nhưng các anh không ai đến biểu tình làm tôi thật là thất vọng.
    Các anh CĐCC ( PA ) cũng tuyên bố là sẽ đến chống & biểu tình ( Live Show Alex Chau & Đàm Vĩnh Hưng ) vào ngày 27 tháng 7, 2019 sắp tới. Xin các anh nói thì phải ( hành ) nha, và nếu các anh không dám đến chống & biểu tình Alex Chau thì Các anh CĐCC ( PA ) sẽ không còn chống & biểu tình ai dc nữa đâu.
Ban lãnh đạo cộng đồng cho biết đã cân nhắc, Philadelphia là thành trì chống Cộng của vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, từng sát cánh với các cộng đồng bạn tranh đấu cho Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và giải thể chế độ Cộng sản trong 30 năm qua . 
Ông Phạm Văn Út, Chủ tịch Hội Đồng Đại Biểu cho biết, đồngg hương Philadelphia từng sát cánh cùng cộng đồng Washington DC, New York trong tất cả những hoạt động chống lại bạo quyền, các hoạt động văn hóa, đặc biệt là chống văn hóa vận Cộng sản Việt Nam, cương quyết không để cho bọn cán bộ Cộng sản dễ dàng xâm nhập.
Quyết định cuối cùng của đồng hương là “biểu tình Chống Đàm Vĩnh Hưng và Nhóm Bầu Show vào lúc 7 giờ tối Thứ Bảy 27 tháng 7 năm 2019 tại nhà hàng Golden City, 118 Bethehem Pike, Colmar PA 18915” đã được Ủy Ban Thường Vụ Cộng Đồng NVQG Philadelphia & Phụ Cận đưa ra sau phiên họp đặc biệt và lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật 14 tháng 7 năm 2019. 
B. Show nhạc Vũ Khanh có gì lạ?
Nguồn tin từ những người tham dự cho biết, một bàn VIP được bầu Show đã được dành cho các giới chức 2 tòa đại sứ Việt cộng tại New York và Washington DC.?!?!
  • ĐL hay LĐ là “nhà” làm từ thiện, gom tiền từ Mỹ mang về Việt Nam nhiều lần, đã có ồn ào về tiền bạc và nhất là có vấn đề về sinh tử phù Việt cộng.
  • LĐ hay ĐL xuất thân trong một gia đình nề nếp, có đạo đức. Tuy học hành không đến nơi đến chốn nhưng khá hào phóng, biết cư xử, biết giao tế… không thể chỉ sớm chiều đã biến thành con người khác, bồn chồn, nóng nảy, hận thù, mặc cảm.
    Kết hợp, suy luận để có thể cho rằng đang có một hiện tượng đổi màu từ vàng sang đỏ đủ dùng!!!
    Ông “Ca sĩ” nổi tiếng số 1 vùng Đông Bắc Hoa Kỳ và Việt Nam thì hết chê. Ca thì trình diễn như sơn đông mãi võ vì là người Tau gôc Việt xỉu xỉu.
    Mầm mống nguy hiểm chung có thể từ show nhạc này, những bầu show loại này, chỉ biết làm theo lệnh, không cần phân biệt đúng sai, nhân và bất nhân. Quý vị chức sắc cộng đồng cần suy gẫm để có cách sinh hoạt hữu hiện, giữ vững lằn ranh Quốc Cộng ở địa phương mình.
    III. Những bài học kinh nghiệm.
    Xin nhắc lại đoạn văn khi vào bài phóng sự, bà LCT tuyên bố: không tranh đấu chính trị vì phải lập hồ sơ xin Fund, chuyên kêu gọi đoàn kết – mời vào cộng đồng kể cả các tên cộng sản như đã công khai minh thị Lập Trường, Quan Điểm chính trị của cái gọi là Cộng Đồng Bà LCT. Đất nước Hoa Kỳ tự do, chúng ta không thể ngăn cấm ai cả. Tổ chức Cộng Đồng Liên Bang Hoa Kỳ tập họp được nhiều thành vi6n là Cộng Đồng Chống Cộng khắp nơi, có cương lĩnh, nội quy để điều hành với Lập Trường Chống Cộng. Trong trường hợp này phải đứng ra giải quyết để trong sáng và phong phú lập trường của mình. 
    Thăm dò ý kiến của hai ông Phạm Văn Út và Lê Thành Quang, hai ôngđã nêu ý kiến:

  1. Mong rằng Cộng Đồng Liên Bang Hoa Kỳ lưu tâm, giải quyết theo nội quy của tổ chức.
  2. Sự thờ ơ của quý vị lãnh đạo trong Cộng Đồng Liên Bang Hoa Kỳ sẽ làm mất giá trị hoạt động của mình.
  3. Trước những vấn đề khó khăn của cộng đồng địa phương thành viên, các giới chức trách nhiệm của Cộng Đồng Liên Bang Hoa Kỳ cần có một sự lưu ý để khích hệ hoặc để kịp thời giúp đỡ trên phương diện, mặt trận tranh đấu chung.
  4. Cuộc tranh đấu của người Việt tỵ nạn chúng ta luôn có chính nghĩa vì chúng ta tin tưởng vào quan điểm, lập trường chống Cộng tất thắng của chúng ta.
  5. Mạnh tay cô lập và loại bỏ những đơn vị cộng đồng không chủ trương không chống Cộng như trường hợp đã dẫn nêu trên.
    Mong thay.

Philadelphia 28 tháng 7 năm 2019
Phóng viên DoiMoiPhila.

Không có nhận xét nào: