Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

CHUYỆN TÌNH của NGƯỜI VIỆT CỘNG…

ng Ai thường nghe nhac VN đều phải biết nhạc sĩ Văn Phụng và vợ là ca sĩ Châu Hà . Bà nầy có một người con trai riêng duy nhất. Anh nầy tuy lớn tuổi mà chưa có gia đình nên thường chit chat trên net để tìm người yêu.Qua net anh gặp được một cô gái trẻ ở VN. Hai người email và phone một thời gian thì anh ta quyết định về VN gặp mặt. Cô gái ra đón anh tại phi trường rồi đưa thẳng về khách sạn. Ngay hôm sau đưa anh ra phường để làm giấy hôn thú.Thật ra thì anh chưa có ý định về VN để cứơi vợ nhưng gặp cô gái thì anh như người mất hồn, sai gì làm nấy. Trở lại Mỹ anh bị cô gái liên tục hối thúc làm giấy tờ bão lãnh. 
<!>
Ngày đêm email và điện thoại quấy rầy. Anh chưa động tĩnh gì về việc bảo lãnh thì mỗi người có số, trong lúc đang làm việc anh bị đứng tim và gục chết ngay tại bàn làm việc ở sỡ làm!

Hay tin “chồng” chết, cô gái tại VN đã nhờ một tổ hợp luật sư Mỹ có văn phòng tại VN, đòi hỏi chiếm đoạt tất cả tài sản của “chồng” để lại vì cô ấy là “vợ” có hôn thú. Văn phòng luật sư đại diện tại Mỹ mời bà Châu Hà đển thông báo. May mắn cho bà Châu Hà là trước khi đi VN anh con trai có để lại di chúc dành hết tài sản cho mẹ nếu có điều chẳng lành xảy ra cho anh. Anh ta cũng khôn đáo để vì gia đình chỉ có mẹ con.

Biết là cũng khó ăn vì giấy tờ bảo lãnh chưa có, lại có di chúc để lại cho mẹ nên luật sư đòi bà Châu Hà lệ phí 20 ngàn đô để “clear the case”. Bà Châu Hà tức lắm nên trả lời là không có tiền. Sau đó luật sư hạ xuống 10 ngàn. Bà CH cũng nói không. Về nhà, bà CH liên lạc bạn bè và may mắn gặp được một bà VN có chồng là luật sư Mỹ giúp đỡ. Chỉ tốn chút đỉnh 500 đô cho giấy tờ là clear xong mọi chuyện.
Bà Châu Hà đã đem chuyện riêng tư nầy nói trên đài phát thanh VNHN để có ý giúp đở và cảnh giác những ai có con cháu muốn về VN cưới vợ. Thông điệp của bà là trước khi đi VN thì nên để lại di chúc như con bà để đề phòng mọi chuyên rủi ro khi đi du lịch VN. Đài phát thanh VNHN đã phát thanh câu chuyện của bà Châu Hà nhiều lần. Ai thường nghe đài phát thanh VNHN đều biết chuyện nầy.

Đi du lich VN cũng như lính ra trận, không chết kiểu nầy cũng có thể chết kiểu khác : chết vì hít khói xe, chết vì bị xe đụng,chết vì ngộ độc thực phẩm, nhảy lầu tự tử, cướp đâm chết, SIDA ….
Ngay cả thấy mặt thằng Việt kiều nhớn nhơ, dễ ghét quá, lụi cho một nhát . Ấy thế mà dân ta vẫn ào ạt về VN. 

“Chưa thấy quan tài chưa đỗ lệ "

Không có nhận xét nào: