Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Kara Nguyễn, cô bé ‘Super Girl’ gốc Việt 8 tuổi dành dụm tiền giúp người - NV Online


<!>

University of Texas hứa cấp học bổng cho sinh viên tiểu bang trong gia đình có lợi tức dưới $65,000


Hệ thống đại học University of Texas hứa cấp học bổng toàn phần các sinh viên bậc cử nhân trong các gia đình có lợi tức $65,000 trở xuống.
 



‘Lãng phí, đội vốn,’ tàu Cát Linh-Hà Đông chạy thử một năm vẫn nằm ì


Đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông gây nhiều tranh cãi sẽ đánh dấu một năm chạy thử, trong lúc ngày chạy thật đang bị hoãn vô hạn định.
 



Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang, ngôi sao sáng mãi trong ‘Đêm dày lấp lánh’


Tiến sĩ, nhà bất đồng chính kiến Nguyễn Thanh Giang, một trong những con chim đầu đàn của phong trào đấu tranh dân chủ vừa qua đời lúc 4 giờ sáng Chủ Nhật, 28 Tháng Bảy, 2019, thọ 84 tuổi.
 



Nhóm sinh viên trẻ Việt thiết kế robot khổng lồ từ rác thải nhựa


Nhóm sinh viên Việt Nam Robot Bank do một lập trình viên 30 tuổi ở Hà Nội hướng dẫn đã sử dụng rác thải nhựa từ xe gắn máy cũ để thiết kế và chế tạo một robot khổng lồ.
 



Kara Nguyễn, cô bé ‘Super Girl’ gốc Việt 8 tuổi dành dụm tiền giúp người


Cô bé đã lượm từng cái lon, vẽ từng tấm thiệp và dành dụm từng cắc trong suốt năm năm để có được hơn $25,000 đem cho các trẻ em nghèo.

Không có nhận xét nào: