Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Việt cộng bắt tay với kẻ thù Tàu cộng - DLB

CTV Danlambao - "Vun đắp cho tình hữu nghị bền lâu" là ước nguyện của Phó Tổng tham mưu trưởng quân đội VC đối với TC. 
Trong khi quân xâm lược Tàu cộng ngang nhiên xâm phạm chủ quyền của Việt Nam thì ông tướng Ngô Minh Tiến đã tuyên bố “Chúng tôi cũng tin tưởng rằng sự hợp tác chặt chẽ giữa quân đội hai nước Việt Nam - Trung Quốc không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước Việt-Trung mà còn góp phần xây dựng một thế giới hòa bình, ổn định cùng phát triển”.<!>
Có lẽ chưa bao giờ trong lịch sử VN có cái gọi là "hợp tác chặt chẽ" giữa quân đội của một nước bị xâm lược với kẻ thù xâm lược như vậy - ngay trong lúc những hành động xâm lấn đang xảy ra làm cả nước phẫn nộ. 

Ngô Minh Tiến đã đến tham dự buổi lễ kỷ niệm 92 năm thành lập Quân đội của Tàu tại Tòa đại sứ Tàu ở Hà Nội và tuyên bố sự hợp tác chặt chẽ, vun đáp tình hữu nghị bền lâu là "tâm nguyện của nhân dân và quân đội Việt-Trung"

Trong khi đó, phía xâm lược, tùy viên quân sự Trung Quốc đã tuyên bố Tàu cộng cương quyết "đi theo con đường phát triển hòa bình với CNXH bản sắc Trung Quốc thời đại mới và tư tưởng Tập Cận Bình... và TQ sẽ xây dựng quân đội hùng mạnh", nhưng chỉ để "giữ gìn hòa bình thế giới"

Ngoài chức vụ Phó TTMT, Ngô Minh Tiến đã từng là Tư lệnh Quân khu 1 và là đại biểu Quốc hội Việt cộng. 

01.08.2019

Không có nhận xét nào: