Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Bản tin Newsletter ngày 27/07/2019 - NV Online

Thu hồi gia vị taco bán trong Walmart vì nhiễm vi khuẩn salmonella



Cơ Quan Dược Phẩm và Thực Phẩm Hoa Kỳ (FDA) cho biết hai hiệu gia vị taco bán trong Walmart đang bị thu hồi vì nhiễm vi khuẩn salmonella.<!>
 



Tối Cao Pháp Viện cho phép TT Trump dùng tiền Ngũ Giác Đài xây tường



Tối Cao Pháp Viện hôm Thứ Sáu, 26 Tháng Bảy, ra phán quyết cho phép chính phủ của Tổng Thống Donald Trump dùng tiền của Ngũ Giác Đài để xây tường dọc theo biên giới với Mexico.
 



Tỷ phú Denny Sanford tặng UCSD $100 triệu để nghiên cứu giúp bác sĩ ‘biết thương người hơn’



Nhà tỷ phú Denny Sanford, mới đây đã tặng đại học UCSD số tiền $100 triệu, để nghiên cứu làm sao giúp các y sĩ biết thương người hơn.
 



Dân Việt thích ăn đùi gà Trung Quốc tẩm hóa chất ‘giá bèo’



Việt Nam có sản phẩm tương tự nhưng người tiêu thụ trong nước chê không dùng, trong khi mặt hàng đùi gà hun khói Trung Quốc nghi tẩm hóa chất để cả năm không hư lại được dân Việt đua nhau mua.
 



Cờ máu vừa xuất hiện ở Orange đã bị các dân cử gốc Việt áp lực lấy xuống

 

Cờ Cộng Sản Việt Nam, treo ngang đường Glassell, góc với đường Maple ở Orange, khu Orange Circle, vừa bị nhân viên công chánh lấy xuống theo lệnh của thành phố này vào lúc 4 giờ chiều Thứ Sáu, 26 Tháng Bảy, do áp lực của các dân cử gốc Việt.

Không có nhận xét nào: