Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Bản tin Newsletter ngày 31/07/2019 - NV Online

Tưởng Niệm NS Trầm Tử Thiêng và NS Nhật Ngân: Khán phòng không còn chỗ trống


Chương trình âm nhạc để “Tưởng Niệm Nhạc Sĩ Trầm Tử Thiêng và Nhạc Sĩ Nhật Ngân” tại Moonlight Restaurant, Westminster, với sự tham dự đông đảo khán giả khiến cả thính phòng không còn chỗ trống. 

<!>
 


Con chơi trò ‘Hot Water Challenge’, đổ nước sôi lên bạn 11 tuổi đến chơi, bà mẹ bị bắt


Giới chức công lực ở Kentucky sẽ truy tố một phụ nữ có đứa con trai đổ nước sôi lên một người bạn 11 tuổi, trong một trò "đùa" đang được phổ biến trên mạng. 
 


Nhân viên Vingroup không mua xe Vinfast bị phê bình ‘ý thức rất kém’, trừ tiền thưởng


Tập Đoàn Vingroup quy định rằng tỷ lệ cán bộ, nhân viên đăng ký mua hoặc thuê xe Vinfast của các phòng, ban thuộc tập đoàn này nếu dưới 90% thì bị trừ thưởng 100%, còn dưới 95% thì bị trừ 50%. 
 

video

Bốn nghị sĩ Mỹ yêu cầu chính quyền Trump ‘răn đe’ Bắc Kinh ở Biển Đông-ĐTBS 31/7/19


Vào lúc Trung Quốc tiếp tục xâm lấn Biển Đông, bốn thượng nghị sĩ Mỹ vừa lên tiếng yêu cầu chính quyền Hoa Kỳ có nhiều nỗ lực hơn nhằm « răn đe » Bắc Kinh ở vùng biển này. 

Không có nhận xét nào: