Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Đẹp người, đẹp cả tâm hồn

image
Ngày 26.10 vừa qua, cuộc thi hoa hậu Miss Uncensored của Thái đã kết thúc với ngôi vị hoa hậu thuộc về Mint Chalida 17 tuổi. Cô gái trẻ này có xuất thân khá đặc biệt, cô chỉ là một cô gái nhặt rác, nhưng cô không hề giấu diếm và sau khi đoạt giải cô vẫn khẳng định sẽ làm nghề này để kiếm chi phí ăn học. 
<!> 
image
Tân hoa hậu Miss Uncensored Thái Lan 

Miss Uncensored Thái Lan bắt đầu từ mùa hè vừa qua là một cuộc thi đặc biệt, không hạn chế thí sinh tham gia. Đúng như cái tên của nó (Uncensored: Không kiểm duyệt), các thí sinh ghi tên dự thi không bị giới hạn về độ tuổi hay giới tính (người chuyển giới cũng có quyền tham gia).

image 
Mint Chalida có thân hình đẹp và nụ cười rạng rỡ, thân thiện. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô lại sinh ra trong một gia đình rất nghèo khó với nghề nghiệp chính là thu gom rác thải.
Hàng ngày, để trang trải chi tiêu cho gia đình, Chalida cùng mẹ phải đi khắp nơi để nhặt rác. Hai mẹ con cũng tìm lại trong rác thải những đồ còn dùng được để bán lại ở các khu chợ đồ cũ. 
image 
Ngoài công việc nhặt rác, mỗi khi được mời, Chalida cũng đi hát tại một số show ca nhạc vì cô có giọng hát khá tốt, dù việc làm này không đều đặn. Nơi ở của hai mẹ con cũng khá thiếu thốn, tồi tàn.
image
Mint Chalida phụ mẹ thu gom rác hàng ngày
image
Trả lời phỏng vấn báo chí, tân hoa hậu cho biết cô không hề xấu hổ vì nhà nghèo hay phải đi gom rác kiếm sống. Cô cũng khẳng định ngay cả bây giờ, khi đã trở thành một nữ hoàng sắc đẹp, Chalida sẽ vẫn đi lượm rác để phụ giúp gia đình và tự trang trải việc học của bản thân. 
image 
Cô gái 17 tuổi đến với cuộc thi với tâm lý hoàn toàn thoải mái và cũng chưa từng mơ ước mình có thể trở thành hoa hậu. Ngay sau khi đăng quang, Mint Chalida đã trở về nhà và quỳ xuống cám ơn mẹ cũng như nhận lời chúc mừng của mẹ. Hai mẹ con đã khóc rất nhiều vì hạnh phúc bất ngờ này.

image

image
Ngay sau khi đăng quang, Mint Chalida đã về nhà cám ơn mẹ và nhận lời chúc mừng của mẹ.

image

image

image
Ngôi nhà của hai mẹ con rất đơn sơ

image

Tân hoa hậu không có ý định bỏ nghề đã gắn bó với cô. Không chối bỏ xuất thân gốc gác, hoa hậu còn nhất định sẽ vẫn làm nghề này.

Posted by: lpk 116

Không có nhận xét nào: