Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Xin tiếp tay phổ biến - Chu Tất Tiến

Inline image

Xin tiếp tay phổ biến, nếu chuyện này đúng sự thật: Nghị quyết 36 đang đánh tan nát cộng đồng tỵ nạn sau khi đã mạ lị Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

Chu Tất Tiến.<!>

1-Hoàng Kiều lợi dụng "những người KHỐN KHỔ, NGHÈO MÀ HAM: ham đi coi văn nghệ không tốn tiền, mà lại còn được bao ăn" để tổ chức cho HOÀNG KIỀU đứng ra chửi bới lung tung. Tự gọi mình là VUA CHỬI! Mạ lị quân lực VNCH khi nói là "cả triệu lính mà còn thua" nhưng chỉ mình HOÀNG KIỀU muốn dẹp tan nhóm chống Cộng là làm cái một! Hoàng Kiều huyên hoang nói về cái tôi: THÀNH PHỐ WESTMINSTER trước là THANH PHỐ HỒ CHÍ MINH bây giờ là THÀNH PHỐ HOÀNG KIỀU!" Sau mỗi lời nói của mình, HOÀNG KIẾU vẫy tay:TRẢ LỜI TO LÊN! VỖ TAY TO LÊN! LA TO LÊN! coi cộng đồng như củ khoai. 

2-HOÀNG KIỂU cổ võ cho Việt Cộng (Vi Xi): Đó! ca sĩ.. là người đem văn hóa đến cho quý vị. Ca sĩ Vi xi đó! CHÍNH NHỮNG VI XI NÀY LÀ NGƯỜI ĐEM VĂN HÓA ĐẾN ... THẾ GIỚI! 

3- HOÀNG KIỀU XÁC NHẬN LÀ NGƯỜI ĐỨNG RA TỔ CHỨC RECALL 3 NGHỊ VIÊN THÀNH PHỐ WESTMINSTER. 

4-Xác nhận: NHỜ ÔNG PHÁT BỦI LÊN ĐỨNG BÊN TÔI. NHỜ ÔNG TÀI ĐỖ LÊN! NHỜ ÔNG BÙI ĐẸP!(Trong các cuộc họp mặt khác, Hoàng Kiều gọi 'PHÁT BÙI ĐÂU! RA ĐÂY! TÀI ĐỖ ĐÂU! ) Nhìn lên sân khấu, khuôn mặt nham nhở của PHÁT BÙI trong như cái bánh tráng nhúng nước! hèn hạ quá! Còn chiến sĩ Bùi Đẹp, Trung Tâm Trưởng Trung Tâm Tây Nam của Tập Thể Cựu chiến sĩ.. sao lại cũng đi theo HOÀNG KIỀU? Có nhận ơn mưa móc của HOÀNG KIỀU không? 

5- Nhìn xuống gần 8000 người vì tham ăn chùa, tham xem văn nghệ chùa (trong đó có rất nhiều Việt Cộng) thấy thê thảm quá! Mỗi khi Hoàng Kiều vẫy tay: vỗ tay to lên, la to lên! thì cũng vỗ tay, y như bầy khỉ làm xiếc! THẬT XẤU HỔ! 

Bởi vậy, Nhà Thơ Tản Đà mới có câu này báo trước: CŨNG BỞI THẰNG DÂN NGU QUÁ LỢN! CHO NÊN QUÂN ẤY MỚI LÀM QUAN! (Không biết đây có phải là câu tiên đoán Phát Bùi, Tài Đỗ làm quan không?

Không có nhận xét nào: