Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Bản tin Newsletter ngày 30/07/2019 - NV Online


Mỹ cắt giảm food stamp, nửa triệu trẻ em có thể mất phần ăn trưa miễn phí


Hơn 500,000 trẻ em có thể mất phần ăn trưa miễn phí ở trường, do bị ảnh hưởng của kế hoạch chính phủ của Tổng Thống Donald Trump mới đề ra nhằm giới hạn số gia đình được nhận trợ cấp thực phẩm (food stamp.)

<!>
 


Nam California: Nhà bán chậm, nhưng giá tiếp tục tăng cao


Những vụ mua bán nhà xảy ra trong Tháng Sáu, 2019 giảm nhưng giá nhà vẫn không giảm mà tiếp tục tăng, lên mức cao nhất từ trước cho đến nay tại miền Nam California.
 


Mỹ chưa được mùa tôm hùm như mọi năm, nhưng giá vẫn ổn định


Cho đến những ngày cuối cùng của Tháng Bảy, 2019, các ngư dân ở tiểu bang Maine của Hoa Kỳ vẫn chưa được mùa tôm hùm như mọi năm. Tuy nhiên, việc thiếu hụt tôm hùm vẫn chưa khiến giá cả leo thang và ngư dân vẫn tiếp tục hy vọng sẽ bắt được nhiều tôm hùm hơn trong mùa Hè này.
 

video

Xe pickup truck điện F-150 của Ford kéo đoàn xe lửa 1 triệu pound


Xe pickup truck F-150 của Ford cho thấy sức mạnh đầy hứa hẹn khi kéo đoàn xe lửa nặng 1 triệu pound đi quãng đường 1000 feet.
 


Ông Michael Phương Minh Nguyễn kháng án


Ông Michael Phương Minh Nguyễn, công dân Hoa Kỳ, người bị tuyên bản án 12 năm tù đã làm đơn kháng cáo bản án hình sự sơ thẩm với mục đích “xin giảm nhẹ hình phạt.”

Không có nhận xét nào: