Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Bản tin Newsletter ngày 29/07/2019 - NV Online

ASEAN họp: Liệu Hà Nội dám tố cáo Bắc Kinh gây căng thẳng tại bãi Tư Chính?

ASEAN họp cấp ngoại trưởng từ ngày Thứ Ba trong tuần này tại Thái Lan giữa lúc đang có cuộc đối đầu căng thẳng giữa Việt Nam và Trung Quốc tại bãi Tư Chính trên Biển Đông.<!>
 



Muỗi mang theo virus có thể làm chết người xuất hiện tại Florida

Bộ Y Tế Florida cho biết một loại muỗi nguy hiểm, mang theo virus độc hại có thể làm chết người, vừa được thấy xuất hiện trong tiểu bang, ở khu vực thuộc quận Orange County, nơi có thành phố chính là Orlando.
  

Bắc Kinh chuẩn bị dư luận trước khi ‘nhúng tay’ vào tình hình Hồng Kôngvideo

Bắc Kinh chuẩn bị dư luận trước khi ‘nhúng tay’ vào tình hình Hồng Kông – ĐTBS 29/7/19



Sau nhiều tuần che dấu dân chúng Hoa Lục, chế độ Bắc Kinh bắt đầu cho báo chí đảng đăng tải hình ảnh biểu tình tại Hồng Kong nhằm chuẩn bị nhúng tay can thiệp vào tình hình Đặc Khu Hành Chánh này.
 



Phụ nữ thức giấc trong khách sạn, thấy rắn bò qua tay

Bà Melinda Major đang ngủ trong phòng khách sạn tại thành phố Memphis, tiểu bang Tennessee, bỗng choàng tỉnh dậy vì cảm thấy có vật gì đó cọ quậy quanh cánh tay của mình. Khi mở mắt ra, điều bà nhìn thấy là cả cơn ác mộng.

Không có nhận xét nào: