Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Bản tin Newsletter ngày 07/07/2019 - NV Online

Đề nghị bãi nhiệm 3 dân cử Westminster bị ‘trục trặc kỹ thuật’



Trong lá thư gởi cho một cư dân tên Huân Nguyễn, mà thành phố cũng gởi đến cho nhật báo Người Việt, bà Christine Cordon, thư ký thành phố Westminster, viết: “Trong Thông Báo Đề Nghị Bãi Nhiệm Thị Trưởng Trí Tạ, Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ, và Nghị Viên Charlie Nguyễn Mạnh Chí, thành phố quyết định là hồ sơ của ông không đầy đủ bởi vì...”





Kỹ sư gốc Việt sắp ra tòa vì bán kỹ thuật của Mỹ cho Trung Quốc

Ông Mai Anh Kiệt, 65 tuổi, cư dân Pasadena, California, sẽ ra tòa ngày 19 Tháng Chín tới đây để lãnh án tù sau khi nhận tội bán lậu kỹ thuật bí mật của Mỹ cho Trung Quốc. Theo thông cáo báo chí của Bộ Tư Pháp Mỹ, ông Kiệt bị kết án hồi Tháng Giêng, 2018 và nhận tội hồi Tháng Mười Hai cùng năm. Ông Kiệt có thể bị tối đa 10 năm tù trong nhà tù liên bang.




TT Trump: Sắp khởi sự chiến dịch đưa di dân bất hợp pháp ra khỏi Mỹ



Tổng Thống Trump, người đưa ra chủ trương cứng rắn đối với di dân trong cuộc tranh cử năm 2016 và tái tranh cử 2020, đã hoãn chiến dịch ruồng bắt này hồi tháng qua sau khi ngày khởi sự chiến dịch bị tiết lộ. Tuy nhiên, hôm Thứ Hai tuần này ông nói rằng việc này sẽ diễn ra sau Lễ Độc Lập 4 Tháng Bảy, theo bản tin của hãng thông tấn Reuters.





Ông Việt Nam bắn chết 4 người bên vợ ở San Jose rồi tự sát từng cướp tiệm vàng ở Westminster

Hôm Thứ Sáu, 5 Tháng Bảy, dựa theo hồ sơ tòa, nhật báo The Orange County Register cho biết ông Chi từng tham gia một vụ cướp tiệm vàng ở Westminster hồi cuối năm 1987 và sau đó phải ngồi tù. Lúc đó, ông Chi mới trốn thoát Việt Nam sang Mỹ được năm năm và làm việc lắp ráp trong một hãng cũng có nhiều người Việt Nam làm chung, theo OCR.



Con trai Nguyễn Bá Thanh rút lui khỏi chính trường sau khi cưới vợ mới

Ông Nguyễn Bá Cảnh, con trai duy nhất của ông Nguyễn Bá Thanh – cố bí thư Đà Nẵng, “đã có đơn xin thôi làm nhiệm vụ đại biểu Hội Đồng Nhân Dân.” Trước đó, hồi Tháng Năm, ông Cảnh đã bị cách tất cả chức vụ trong đảng CSVN vì cáo buộc ““vi phạm Điều 5 Luật Hôn Nhân và Gia Đình,” cụ thể là “đã chung sống với người khác như vợ chồng và có con riêng khi đang có vợ.”



Định trộm xe tại trạm xăng ở Georgia, kẻ trộm bị xịt xăng vào người

Chỉ đến khi người này ngồi sang phía ghế người lái trong chiếc xe Dodge Challenger của bà, thì người phụ nữ mới biết. Bà nhanh chóng phản ứng bằng cách dùng vòi đổ xăng xịt thẳng vào người này, khiến kẻ định trộm xe hốt hoảng bỏ chạy. Video có được từ máy ghi hình an ninh cho thấy một chiếc xe Chrysler 300 thả người thanh niên ở trạm xăng này rồi sau đó quay trở lại đón anh ta khi người này bị ướt đẫm xăng.

Không có nhận xét nào: