Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Bản tin Newsletter ngày 06/07/2019 - NV Online

Mua đồ cũ ở Little Saigon, ‘điểm hẹn’ của người cao niên

Ông Hiệp Lê, 54 tuổi, ở Westminster, cho biết: “Tôi đến tiệm bán đồ cũ chỉ để chơi cho đỡ buồn. Nhưng tôi nhớ nhất là mua được cái tủ gỗ. Tốt số một vì giá $250 mà tôi chỉ mua nửa giá! Gỗ thiệt, hai người khiêng mới nổi, chứ không phải loại như IKEA đâu. Xài không biết khi nào mới hư!”
<!>


Sinh viên gốc Việt ở Anh mất tích khi đến Newport Beach

Ông Cường Nguyễn và gia đình đi du lịch ở Orange County và đến Newport Beach vào ngày 1 Tháng Bảy để mừng sinh nhật thứ 18 của con trai là Christopher Nguyễn. Khi đến Newport Beach, anh Christopher biến mất một cách bí ẩn, làm gia đình rất hoang mang. Chị của Christopher, cho biết: “Chúng tôi không biết Christopher đang ở giữa biển, hay bị bắt cóc…”


Cô gái lưu lạc 22 năm kể chuyện bị đọa đày ở Trung Quốc

Chị Hon kể trong lúc đi, ông này có đãi chị Hon ăn cơm và cho uống nước trong một chai nhỏ, thế là chị ngủ luôn từ đây. Đến khi mở mắt ra đã thấy mình ở tận Quảng Đông trong một căn phòng nhỏ với một phụ nữ khác cùng cảnh ngộ. Chị kể lúc đó mình bị nhức đầu dữ dội, lơ mơ không còn nhớ gì và không nói chuyện được. Hôm sau, chị bị tách ra, dẫn tới ở nơi khác.


Nam California động đất 7.1 tối Thứ Sáu, nhiều nơi rung chuyển

Tâm chấn của động đất gần thành phố Ridgecrest, nơi có trận động đất 6.4 độ Richter hôm Thứ Năm, 4 Tháng Bảy, lớn nhất trong hơn 20 qua ở miền Nam California. Trận động đất tối Thứ Sáu có hậu chấn 5.5 độ Richter. Các nhà khoa học nói có vẻ đường nứt tạo ra động đất ngày càng mở rộng hơn.


Vì sao hàng loạt cán bộ và công an xã ‘ra đi tìm đường cứu thân?’

Mặc dù cố công giấu diếm nhưng rốt cuộc nhà cầm quyền Việt Nam cũng không thể che đậy một sự thật trần trụi đã và đang diễn ra một làn sóng ngày càng mạnh là càng nhiều quan chức cấp xã và cả cấp huyện, quận tìm kế “ra đi tìm đường cứu thân” thông qua con đường xuất khẩu lao động.


Nhiều vụ cháy xảy ra ở khắp San Bernardino vì pháo bông lậu

Nhiều vụ cháy xảy ra ở khắp San Bernardino vào tối Lễ Độc Lập hôm Thứ Năm, 4 Tháng Bảy, vì có người bắn pháo bông lậu. Theo đài KTLA, cảnh sát San Bernardino cho biết trên Twitter lúc 10 giờ 30 tối có người bắn pháo bông lậu, làm một cháy một cái cây.

Không có nhận xét nào: