Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Bản tin Newsletter ngày 24/05/2020 - NV Online

California cho phép khu thương mại và nhà hàng Orange County được mở cửa 



Tiểu bang California vừa chấp thuận cho khu thương mại và nhà hàng ở Orange County được mở cửa, theo nhật báo The Orange County Register.<!>
 




Lận đận nghề nail sau COVID-19 



Sau 72 ngày đóng cửa vì đại dịch COVID-19, nghề nail được “trở lại với đời” nhưng với một vị thế hoàn toàn khác với nhiều dự báo… chẳng lành. 
 




Nhà giàu Trung Quốc bớt cho con du học, giảm đầu tư ngoại quốc vì COVID-19 



COVID-19 có thể thay đổi kế hoạch của gia đình giàu có ở Trung quốc về việc gửi con đi du học hay bỏ tiền đầu tư để ra nước ngoài sinh sống.
 




2 thợ hớt tóc ở Missouri có thể làm lây COVID-19 cho hơn 100 khách 



Thợ đầu tiên được xác nhận dương tính hôm Thứ Sáu, có thể lây cho bảy thợ khác và 84 khách. Thợ thứ nhì nhiễm hôm Thứ Bảy, phục vụ 56 khách.
 




Trầm Kim Thạnh, người lính VNCH, lấy tình thương hóa giải hận thù 



Nghe nhiều người nói cuộc chiến tranh Việt Nam là phi lý, tại sao con người ở hai phía phải bắn giết lẫn nhau, giết nhau vì cái gì?

Không có nhận xét nào: