Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng

Kính thưa quí bạn
Sáng ngay đọc tin như mọi ngày thấy chẳng có gì vui. Thôi thì gởi các bạn câu hỏi của một bằng hữu về một bức tranh Đức Phật.
Nếu không thấy hình xin đọc Microsoft Word attached 
HCD 26-May-2020<!>

From: vi xuyen
Date: Tue, May 26, 2020, 6:36 AM
Subject: Tranh Phật

facebook_1590499903987_6671040109296087904
Chuyện này xin ý kiến Thầy Huỳnh xem có thực không ạ ?
Được gửi từ Yahoo Mail trên Android
HCD: Thưa anh bức ảnh anh gởi còn thiếu, nguyên nó thế nầy.
Hinh Phat
Tức là họ cắt hai hình bên tay mặt.
Nhận xét: Hàng chữ Anh ghi trong tấm ảnh không do người ngoại quốc viết, mà do một người Việt Nam nào đó viết. (hình phóng đại bên dưới)
Hình:

5-26-2020 7-38-27 AM
Text:

When Sakyamuni Buddha was forty one years old, his disciple named Purna drew a picture of his teacher. The picture is now stored in the Imperial Museum in England. It is deemed as the British treasure.

Đố các bạn làm sao biết được? Có nhiều thứ nói lên điều nầy, “bí mật nghề nghiệp”, chỉ tiết lộ chi tiết nhỏ thôi. Đó là trong hình viết sai tên Ông Phật, viết đúng là Shakyamuni Buddha. Còn nhiều chi tiết khác. Tên đầy đủ của ngài là Siddhartha Gautama.

Gởi thêm các bạn tấm hình ghi chữ Tàu:
buctranhphatthichca3

Các bạn được được chữ ghi trên tấm ảnh màu nầy không? Tôi không được được nhưng cái cell phone của tôi đọc và dịch ra được,  thì ra đó là mấy câu trong Báy Nhã Tâm Kinh. Tôi tin cái cell phone.
Kết luận: Chuyện nầy trả lời không khó, nhưng tổ nghề bắt vịt có lời dặn rằng bắt nhốt con vịt nào cũng được, nhưng với loài vịt Tôn giáo và Chánh trị thì không nên đụng tới. Nói nó là vịt cũng không được, mà nói nó là sự thật cũng không được. Nói sao cũng kẹt hết.
Nhưng nếu dừng lại nơi đây thì vô duyên quá, xin mượn lời của Nguyễn Tường Bách (sinh năm 1948, tại Huế. Năm 1968 du học Đức, Tiến sĩ Vật lý. Là dịch giả và là nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm như “Đạo của Vật lý”, “Con đường mây trắng”, “Mùi hương trầm”, “Mộng đời bất tuyệt”… ) trả lời phần nào câu hỏi. Riêng ý kiến của tôi thì xin dấu …
Liệu có biết hay không mà ba hoa con chích choè?

Thưa nhiều chuyện khó hơn còn “điều nghiên” (?) được, nói chi chuyện nầy quá nhẹ nhàng.

VỀ MỘT BỨC TRANH CỦA PHẬT THÍCH CA

Trước hết, người viết bài này xin trân trọng cám ơn những nhận xét đầy khích lệ của tác giả Vương Như Dương Chuyết Lão về “Mùi Hương Trầm“. Những phê bình tốt đẹp đó đem lại thêm cho người viết lòng tri ân về những nhân duyên sâu kín đã tạo tác nên tác phẩm này, trong đó người viết chỉ làm một nhiệm vụ duy nhất là viết lại những gì mình từng thấy, từng nghe, từng đọc.

Trong bài viết, tác giả Vương Như Dương Chuyết Lão nêu nghi vấn về một tấm hình của  đ ức Thích-ca trích đăng trong “Mùi Hương Trầm“. Tác giả  nêu câu  hỏi, phải chăng bức hình này đích thực là từ thời lúc Phật còn tại thế truyền lại, do đệ tử của Ngài là Phú-lâu-na (Purna) vẽ lúc Ngài khoảng 41 tuổi. Nghi vấn này cho ta thấy cặp mắt sắc bén của tác giả Vương Như Dương Chuyết Lão, nó đòi hỏi một câu trả lời thành tâm và nghiêm túc.
Phật Thích-ca lúc 41 tuổi

Trước hết, bức hình này gây nhiều sự kinh ngạc và thú vị cho người xem, trong đó có tác giả của “Mùi Hương Trầm”. Tất cả những hình tượng khác của Phật Thích-ca đều có tính chất tượng trưng. Chỉ duy nhất bức hình trên đây trình bày Ngài như một con người bằng xương bằng thịt. Bức hình này có thật không ?

Về bức hình này cũng như về nhiều chi tiết khác trong “Mùi Hương Trầm“, tác giả phải dựa vào các nguồn thông tin khác, nhất là kinh sách, tư liệu của các tác giả khác, chứ không được thấy tận mắt. Ta có thể tìm thấy thông tin về bức hình trên của Phật Thích-ca trong hai tài liệu sau đây. Một  là, trong tác phẩm Vrai  Zen của thiền sư Taisen Deshimaru (1914-1982). Thiền sư Deshimaru đến Pháp năm 1967 và xuất bản tác phẩm đầu tay nói trên vào năm 1969. Tác phẩm này cũng đã được Ngô Thành Nhân/Trần Ðình Cáo dịch ra Việt ngữ dưới tên “Chân Thiền“ và xuất bản năm 1992. Tài liệu thứ hai là của thiền sư Tinh Vân (Hsing Yun). Thiền sư Tinh Vân, sinh năm 1927 tại Trung Quốc, là tổ thứ 48 của dòng Lâm Tế.  Thiền  Tinh Vân  tác g iả của gần 30 tác phẩm, sáng lập hội Buddha's Light International Association (BLIA) và hi ện nay đi du hóa trên toàn thế giới.

Trong các tác phẩm của Tinh Vân ta tìm thấy một tài liệu mang tên Seeing the Buddha1[1]. Trong tác phẩm này Tinh Vân luận giải  rất hay về các loại “thân“  của Phật, từ tranh tượng thông thường đến các dạng “hiện tướng“ khác nhau của Pháp thân Phật. Ðặc biệt, dựa trên kinh A -hàm, Tinh Vân cho hay, bức tượng đầu tiên của Phật là do nhà vua Udayana của nước Kausambi cho tôn tạo lúc Ngài còn tại thế. Truyền thuyết kể lại, lúc Phật đến cung trời Tam thập tam để giảng pháp cho mẹ, nhà vua cho đẽo bức tượng bằng gỗ chiên đàn để tưởng nhớ đến Phật. Sau ba tháng, lúc Phật trở lại thế gian, bức tượng trở nên sống động 
đến “chào“ Ngài. Phật mỉm cười nhìn tượng và nói: “Ba tháng qua chắc ngươi mệt lắm nhỉ!“. Sau nhà vua Udayana, vẫn theo Tinh Vân trích kinh A-hàm, nhà vua Ba-tư-nặc của nước Kiều-tát-la và trưởng giả Cấp Cô Ðộc cũng cho đúc tượng của Phật.

Cũng trong tác phẩm này, Tinh Vân viết thêm: “Trong những năm qua, chúng ta được nghe có một bức tranh của Phật còn xưa hơn cả bức tượng đầu tiên. Viện Bảo tàng Anh quốc tại Luân Ðôn có một sưu tập gồm nhiều bức tranh của Phật. Trong những bức tranh đó có một bức mà viện bảo tàng tôn quí nhất. Ðó là một bức tranh vẽ Phật lúc Ngài 41 tuổi. Bức tranh do Phú-lâu-na vẽ, một vị đệ tử của Phật và màu sắc (của bức tranh) ngày nay vẫn còn sinh động. Hình chụp của bức tranh này hiện nay được lưu hành tại Nhật và Ðài Loan“.

Như thế, thiền sư Tinh Vân cũng chỉ nghe nói đến bức tranh này chứ chưa được thấy tận mắt. Người viết bài này cũng chưa có dịp đến viện bảo tàng British Museum để tìm kiếm bức tranh nọ, nhưng đã lục lọi trên Internet, vào trong các bộ sưu tập tranh của viện bảo tàng nhưng cũng không thấy bức tranh nọ được trưng bày trong mạng. Vì thế lai lịch bức tranh, liệu nó có thật hay không, vẫn còn là một nghi vấn. Người ta chỉ biết chính xác là rất nhiều cổ vật của Ấn Ðộ được mang về Anh vì Ấn Ðộ một thời là thuộc địa của Anh, và không phải cổ vật nào cũng được trình bày cho công chúng xem. Do đó, nghi vấn này không biết bao giờ mới giải đáp chính xác được. Ðộc giả nếu có ai đã từng xem được bức tranh hay có thông tin gì về nó, xin thông báo cho chúng ta được biết chung.

Trong bài này, ta hãy thử tìm hiểu thêm các nguồn tài liệu khác để có một cái nhìn khách quan về niên đại của tranh tượng về Ðức Phật. Một nguồn thông tin cho hay, tượng Phật cổ nhất được tìm thấy là tại Tích Lan, với niên đại của thế kỷ thứ ba trước công nguyên. Theo những tài liệu khác, tại Gandhara (Tây bắc Ấn Ðộ, ngày nay thuộc về Afghanistan), lúc vùng này bị Hy Lạp chiếm đóng trong khoảng thế kỷ thứ nhất trước công nguyên đến thế kỷ thứ sáu sau công nguyên, con người bắt đầu trình bày  Ðức Phật với nhân trạng, theo truyền thống

Hy Lạp. Theo nhà Phật học W.Schumann 2[2], hình ảnh đức Phật bắt đầu được  tôn tạo khoảng 450 năm sau ngày Ngài diệt độ. Theo L.M.Joshi thì bức tượng Phật cổ nhất được tìm thấy tại Mathura (Bắc Aán) với niên đại của thế kỷ thứ nhất sau công nguyên. Nói chung các nhà nghiên cứu khoa học đều thừa nhận là không thể biết đích xác và cũng không hoàn toàn thống nhất về niên đại của tranh tượng đầu tiên của Ðức Phật.

Ngoài vấn đề niên đại, các nhà nghiên cứu phương Tây có những lời giải thích hữu lý về vai trò của tranh tượng. Theo họ, ngày xưa đối tượng để thờ cúng không phải là tranh tượng mà là xá lợi và các tháp chứa đựng xá lợi. Theo thời gian, quan niệm thờ cúng xá lợi và bảo tháp hẳn không thể tồn tại được lâu, nhất là với sự phát triển rộng khắp của đạo Phật. Ngày nay người ta phát hiện một  văn bản du nhập vào  Trung quốc năm 148 sau công nguyên, trên đó có ghi:  “...đệ tử đích thực của Phật cần đảnh lễ tranh tượng của Ngài mỗi sáng mỗi tối và thường xuyên đốt đèn để tỏ lòng tôn kính Ngài...“3[3].

Với những lẽ trên, ta có thể chắc chắn tranh tượng đức Phật đã hình thành chậm nhất từ đầu công nguyên. Ðó là điều khoa học có thể chứng minh. Còn các bức tượng bằng gỗ và bằng vàng mà Tinh Vân nói đến, bức tranh vẽ đức Phật của Phú-lâu-na mà cả  hai thiền sư khả kính Taisen Deshimaru lẫn Tinh Vân nhắc  nhở thì sao? Nói một cách nghiêm túc, các tác phẩm nghệ thuật đó chưa được chính thức khẳng định và thừa nhận. Liệu một ngày nào đó, bảo tàng viện của Luân-đôn sẽ trình bày bức tranh và Phật tử có thể chiêm bái bảo vật vô giá nói trên, điều đó cần một nhân duyên lớn.

Thế nhưng, trong lúc chờ đợi, có lẽ ta nên nghĩ như Tinh Vân trong tác phẩm Seeing the Buddha. Theo đó, Thân Phật chỉ là Ứng thân của Ngài, bức tranh  (nếu có) lại càng là một phần của Ứng thân. Còn Pháp thân của Ngài là đang ở khắp nơi và hiện hữu trong từng khoảnh khắc.

NTB (16.1.03)
-------------
How to Think About the Pandemic's Memorial Day - The Bulwark.dat
5-26-2020 8-38-18 AM
A devoted coronavirus victim’s dog waited patiently in a Chinese hospital every day for more than three months to be reunited with his beloved owner. Sadly, the pensioner was killed by the bug after View the article. https://flip.it/nLwhnq
HCD: Con chó nầy đã kiên nhẫn chờ đợi trong một bệnh viện Trung Quốc mỗi ngày trong hơn ba tháng để được gặp người chủ yêu quý của mình đang nằm nhà thương ì bịnh coronavirus. Đáng buồn thay, người chủ nó đã chết chỉ sau năm ngày tại Bệnh viện Vũ Hán Tai Khang, (nhân viên trong bịnh viện cho biết).
(Tiếp theo)
Kính thưa quí bạn 
Hôm nay như thường lệ gởi các bạn vài tin xét ra có ích
1. Hai tin cần biết về bịnh dịch coronavirus, không biết thì … chết (tôi nói chơi, chỉ nhất ngư thôi nếu tin theo)
2. Cha mẹ sắp gởi con vào nhà trẻ để bắt đầu đi làm lại nện biết
3. Số người Mỹ “vô” đảng phái khá đông.
4. Một video: lời bà mẹ có con bị bịnh nói với…. 
HCD 26-May-2020
-----------

This video is very touching about a mother whose daughter has Covid-19 and watch the surprise ending of this video. 
So never judge a book by it's cover.

Lời một bà mẹ co con binh.mp4 26-May-2020

---------
From: Le Pham
Date: Tue, May 26, 2020, 10:37 AM
Subject: Fwd: Lời Tâm Sự Của Bs Thùy Trang
To: Anh Đang (bạn Anh 2) <huy017@gmail.com>
Anh Đẳng ơi,
Em vẫn đọc bài của anh ở Yahoo mail và em mới nhận được tin nầy từ người bạn bên Pháp và em muốn hỏi ý anh.  Cầu mong anh chị và các cháu luôn khỏe mạnh, bình an.
em hoa
---------- Forwarded message ---------
Subject: Fwd: Lời Tâm Sự Của Bs Thùy Trang
HƯ, THỰC KHÓ LƯỜNG. TUỲ CÁC BẠN THẨM ĐỊNH.
COVID THẬT, COVID GIẢ!
……………..tôi bỏ đoạn đầu
         Virus Covid bây giờ là một loại Virus được làm lại, một Vũ Hán bản sao - có nghĩa là được cắt đứt, loại bỏ một số DNA genomes để nó trở thành vô hại (chỉ ỉa chảy) - Người được test positive Vũ Hán bây giờ chỉ phát bệnh bị tiêu chảy, nóng sốt đôi chút và chỉ cần uống tylenol, vitamin là hết bệnh. Vũ Hán bản sao không lây lan nhiều như con thật. Người ở cùng nhà cũng chưa chắc bị lây.
        Con Vũ Hán giả này chẳng qua là do một nhóm hay một khoa học gia nào đó đã tạo ra sau này với mục đích gây thêm khủng hoảng chính trị, kinh tế - tạo ra thêm sự sợ hãi, do đó nếu bây giờ bạn có test dính positive Vũ Hán cũng đừng lo lắng nhiều - vì con giả này đang tràn ngập nước Mỹ - còn con thật thì nay đã biết mất hoặc còn một ít không đáng kể nữa.
        New York vẫn nhiều người được test positive Vũ Hán nhưng nhiều bệnh viện nay đã vắng hoe vì Vũ Hán tiêu chảy này chỉ 1 tuần là hết - không bị khó thở, không bị sốt cao và không đáng sợ như con thật đã từng làm kinh hoàng thế giới. ……………….bỏ ít hàng
         Thùy Trang đã tâm sự xong những gì mình giữ kín trong lòng hơn 1 tháng qua - Bây giờ mọi người cứ ném đá thoải mái - Ít ra Thùy Trang đã can đảm gửi ra một thông điệp quan trọng này cho mọi người - còn tin hay không là tùy!
Vài Hàng
HCD: Cám ơn cô Hoa đã hỏi để tôi có dịp nhắc nhở bà con mình một chút. Nếu cô có thì giờ đọc email của tôi thì cho biết tôi sẽ ghi tên cô vào mailing list.
Hàng tôi hight ligh vàng cho thấy vua thả vịt sơ ý. 
Là sao? Tức là chuyện con coronavirus mới nầy không nguy hiểm không gây chết người, gây tiêu chảy, bịnh nhẹ uống aspirine là khỏi được biết một tháng nay rồi. Tức là N ThuỳTrang cho biết từ một tháng nay con coronavirus mới nầy hiền khô như con mèo ngái ngủ.

Thế thì tại sao trong một tháng nay người Brazil chết chôn không kịp. Hỏi nước Pháp, nước Anh, nước Ý …coi người chết ở các nước nầy là do vịt cắn hay do con coronavirus mới gậy bịnh. 

Chuyên viên thả vịt sơ ý đổ thừa tại đảng phái chính trị phóng đại thổi phòng câu chuyện bịnh dịch coronavirus, vậy thì Brazil có đảng Dân Chủ hay Cộng Hoà, hay không? Pháp và Anh lẫn Ý thì sao? Họ đâu phải là nước Mỹ đang chia rẻ nát tan, sao vẫn có người chết.
Muốn thả vịt thì phải tinh ý, tuy thả nhiều vịt nhưng tôi thấy còn non tay lắm, thua xa nhóm người Nga, người Hoa. Chỉ có người nhẹ dạ mới tin.
   ----------  
Chuyên viên tung vịt Thuỳ Trang nầy nổi tiếng nầy mang bịnh đúng y như Bác sĩ Tích đã chẩn đoán, đó là cái bịnh không nín  ..(đừng nói bậy, chỗ người lớn nghe)… được. Vị nầy xưng là Bác sĩ chớ không chắc có bằng MD. Trong khi đó có nhiều Bác sĩ khác trùng tên đang hành nghề tại Mỹ, xin các bạn chớ có lầm quí vị Bác sĩ thiệt với vị chuyên viên thả vịt từ năm sáu năm nay nầy. Một lần tung vịt đã đủ. Mươi lần tung vịt thì bà con còn tin nữa thì quả ;à … chết chắc. Nhắc lại tên tuổi vị nầy đã vang lừng qua hai bài viết, một bài định bịnh của Bác sĩ Tích, và một bài phân tách chi tiết từng tin vịt lớn xưa nay của Thuỳ Trang Nguyễn của một tác giả hình như có tên là Trà Mi. Tôi còn bản chánh cả hai.
Kết luận Câu trả lời của tôi đơn giản lắm: Thưa bà con mình, hiện giường nhà thương, giường bịnh ICU, máy trợ thở còn dư nhiều, bà con mình cứ tự do dùng. Cứ nghe lời vị tung vịt trên, nếu may ra không chết vì con coronavirus mới, thì suốt đời còn lại có lẽ sống trong tàn tật. Nội thời gian nằm trên giường nhà thương  cả tháng trời cũng đủ ớn rồi. Mại vô bà con cứ thử.

-------------
From: Lai T Nguyen
Date: 5/25/20 9:03 AM (GMT-08:00)
To: "HCD G." <huy017@gmail.com>, "HCD J." <huy017@juno.com>
Subject: Re: Une très bonne nouvelle !!!
Anh Đẳng thân,
Tôi vừa nhận được tin này từ một người bạn ( đáng tin tưởng ), chưa biết thực hư ra sao nên muốn chuyển để Anh coi và nhờ Anh check lại xem sao để nếu đúng thì chuyên lại ( nhờ Anh chuyển luôn cho )  để bà con ta mừng.
Hy vọng là tin thiệt anh Đẳng ơi. Cám ơn Anh nhiều.
Chúc Anh Chị và các cháu sức khỏe.
Thân,
Forward

Une très bonne nouvelle !!!
🙏  DERNIÈRE HEURE 🔺
INTERNATIONALE 🔴 ITALIE 🇮🇹 🙏
Les médecins italiens ont désobéi à la loi sanitaire mondiale de l'OMS de ne pas pratiquer d'autopsie sur les morts du Coronavirus et ils ont découvert que ce n'est PAS un VIRUS mais une BACTÉRIE qui cause la mort. Elle provoque la formation de caillots dans le sang et entraîne la mort du patient.
🔷L'Italie bat le soi-disant Covid-19, qui n'est rien d'autre qu'une "coagulation intra-vasculaire disséminée" (thrombose).
🔷Et la façon de la combattre ou de la guérir, c'est avec "des antibiotiques, des anti-inflammatoires et des anticoagulants" comme la simple  ASPIRINE... Ce qui indique que cette maladie a été mal traitée.
Cette nouvelle sensationnelle pour le monde entier a été produite par des médecins italiens qui ont pratiqué des autopsies sur des cadavres produits par Covid-19.
🔷Encore plus, selon les pathologistes italiens:  "Les respirateurs n'ont jamais été nécessaires, ni l'unité de soins intensifs."
🔷Ainsi donc en Italie le changement de protocoles a commencé.
L'ITALIE RÉVOLTE ET MET FIN A CE QUE L'OMS A APPELÉ PANDÉMIE MONDIALE. Ce remède, les Chinois le connaissaient déjà et ne l'ont pas signalé POUR FAIRE DES AFFAIRES.
Source de cette information  : Ministère de la santé de l'ITALIE.
******************************************************************************
PARTAGEZ-LA AFIN QUE LE MONDE ENTIER SACHE QUE NOUS AVONS ÉTÉ TROMPÉS ET QUE NOS AÎNÉS ONT ÉTÉ TUÉS !
@italiarevelacurardelcovid19
ALERTE →  soyez vigilants !!!!
Transmettez cette information  à toute votre famille, votre voisinage, vos connaissances, vos amis, vos collègues, vos collaborateurs...etc. etc. et à votre environnement en général.. :
Si vous contractez le Covid-19 ... qui n'est pas un virus comme on nous l'a fait croire, mais une bactérie ... amplifiée par un rayonnement électromagnétique 5 G qui produit également une inflammation et une hypoxie.

VOICI CE QUE VOUS DEVEZ FAIRE :
Vous allez prendre 100 mg d'aspirine et de l'Apronax (un anti-inflammatoire non stéroïdien (AINS) qui lutte contre l'inflammation et la douleur, fait baisser la fièvre et fluidifie le sang) ou du paracétamol
Pourquoi ?...parce qu'il a été démontré que le Covid-19 provoque la coagulation du sang, ce qui entraîne une thrombose et que le sang ne circule pas et n'oxygène pas le cœur et les poumons, raison pour laquelle la personne meurt rapidement de ne pas pouvoir respirer.
En Italie, ils ont envoyé le protocole de l'OMS en enfer et ils ont fait l'autopsie d'un cadavre qui est mort à cause de Covid-19... ils ont sectionné le corps et ils ont ouvert les bras et les jambes et les autres parties du corps et ils se sont rendu compte que les veines étaient dilatées et le sang coagulé et que toutes les veines et artères étaient pleines de caillots, empêchant le sang de circuler normalement et d'apporter de l'oxygène à tous les organes, principalement au cerveau, au cœur et aux poumons et le patient a fini par mourir.
Sachant ce diagnostic, le Ministère italien de la santé a immédiatement modifié les protocoles de traitement de Covid-19... et a commencé à administrer de l'aspirine à 100 mg et de l'Apranax à ses patients positifs...
Le résultat : les patients ont commencé à se rétablir et à montrer une amélioration et le ministère de la santé a renvoyé plus
de 14 000 patients chez eux en une seule journée.
IL EST URGENT DE  transmettre cette information et la rendre virale.
Ici en ITALIE,  notre pays, ils nous ont menti, avec cette pandémie; la seule chose que notre président sort chaque jour nous dire ce sont des données et des statistiques mais pas pour nous donner cette information qui peut  sauver les citoyens. Est-ce peut-être parce qu'il serait aussi menacé par les élites mondiales?... Nous ne  savons pas ce que font  les gouvernements du monde, mais l'Italie a décidé de contourner la règle. ...parce qu'ils étaient déjà débordés et dans un grave chaos de morts quotidiennes.. .
Maintenant l'OMS...sera poursuivie dans le monde entier pour avoir couvert tant de morts et l'effondrement des économies de nombreux pays dans le monde...on comprend maintenant pourquoi ont-ils donné l'ordre d'INCINÉRER ou d'enterrer les corps immédiatement sans faire d'autopsie...en les étiquetant comme hautement polluants...
Il est entre nos mains d'apporter la vérité et l'espoir aux gens pour  sauver de nombreuses vies... Diffusez ce message sur tous les réseaux de toute urgence !!!! C'est pour cela que le gel antibactérien  et le dioxyde de chlore fonctionnent ... Toute cette PANDÉMIE est due au fait que ces élites mondiales veulent à tout pris vacciner, tuer des masses pour les contrôler et réduire la population mondiale!!!
DIEU SAUVE NOUS

(Máy dịch)-> Các bác sĩ Ý đã không tuân theo luật y tế toàn cầu của WHO không thực hiện khám nghiệm tử thi bịnh coronavirus chết, và họ đã khám nghiệm và phát hiện ra rằng đó không phải là VIRUS mà là BACTERIA gây ra cái chết. Nó gây ra cục máu đông hình thành và dẫn đến cái chết của bệnh nhân.
🔷Italy đánh bại cái gọi là Covid-19, không gì khác hơn là "đông máu nội mạch lan tỏa" (huyết khối).
Và cách để chiến đấu hoặc chữa trị bằng "thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm và thuốc chống đông máu" như ASPIRIN đơn giản ... cho thấy bệnh này đã được điều trị kém.
Tin tức giật gân này cho toàn thế giới được tạo ra bởi các bác sĩ người Ý đã thực hiện khám nghiệm tử thi trên xác chết do Covid-19.
Thậm chí, theo các nhà nghiên cứu bệnh học người Ý: "Máy hô hấp không bao giờ cần thiết, cũng không phải là đơn vị chăm sóc đặc biệt" ở Ý, việc thay đổi giao thức đã bắt đầu.
Ý LÀ CÁCH MẠNG VÀ KẾT THÚC NHỮNG GÌ KHI GỌI THẾ GIỚI PANDEMIC. Biện pháp khắc phục này, người Trung Quốc đã biết nó và không báo cáo nó để làm kinh doanh.
Nguồn thông tin này: Bộ Y tế Ý….. bỏ đoạn sau không dịch…..

HCD: Thưa Bác sĩ và các bạn đó là tin bịa đặt do con Vịt Tây tung ra: 
Ngay câu đầu, thấy nó là vịt nguyên hình ngay: “Les médecins italiens ont désobéi à la loi sanitaire mondiale de l'OMS de ne pas pratiquer d'autopsie sur les morts du Coronavirus et ils ont découvert que ce n'est PAS un VIRUS mais une BACTÉRIE qui cause la mort. Elle provoque la formation de caillots dans le sang et entraîne la mort du patient.”

Theo những gì tôi được biết tới hôm nay thì WHO đâu có cấm giải phẩu tử thi người chết vì con coronavirus mới.  Dưới đây là tờ báo Le Monde nhốt con vịt mới sanh nầy.
5-26-2020 9-50-34 AM
Tờ báo Le Monde của Pháp đã nhốt con vịt mới sinh nầy trong số báo ngày 14-May-2020 (link trên)
-------------
5-26-2020 9-58-52 AM
(Máy dịch)-> Những điều cha mẹ nên biết về coronavirus khi trẻ trở về với người giữ trẻ, chăm sóc ban ngày và trại
Bạn không bao giờ có kế hoạch nuôi dạy trẻ em trong một đại dịch, và không có quyết định dễ dàng. ProPublica đã nghiên cứu các nghiên cứu mới nhất và nói chuyện với bảy chuyên gia về bệnh truyền nhiễm và sức khỏe cộng đồng để giúp suy nghĩ về các vấn đề mà các bậc cha mẹ phải đối mặt.
HCD: Vì các tiểu bang đã và sắp “mở cửa” cho mẹ phải đi làm, phải gởi các con nhỏ cho nhà trẻ, đó là điều làm cha mẹ ông bà không an tâm. Tôi gởi các bạn bài báo trên để tham khảo, tác giả đã nghiên cứu và đã nói chuyện với 7 chuyên gia về bịnh truyền nhiễm. Vậy thí bạn nào cần hãy đọc kỷ. Các bạn có con nhỏ ở Mỹ nữa thì chắc không cần dịch ra phải không.

5-26-2020 10-35-19 AM

5-26-2020 10-44-09 AM

Không có nhận xét nào: