Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Bản tin Newsletter ngày 31/05/2020 - NV Online

Orange County biểu tình phản đối cái chết của ông George Floyd



Thứ Bảy, 30 Tháng Năm, Orange County có hai cuộc biểu tình phản đối cái chết của ông George Floyd , một tại bùng binh Orange Circle thuộc thành phố Orange lúc 2 giờ 30 trưa và một tại góc đường Bristol và đường McFadden thuộc thành phố Santa Ana lúc 8 giờ tối.<!>
 


Các dịch vụ dọn nhà ở Little Saigon: ‘Xe không chạy’ vì COVID-19



Trong hai tháng qua, Little Saigon mất đi một cảnh quen thuộc là xe vận tải của các dịch vụ dọn nhà chạy ngoài đường với bảng hiệu to đùng.
 




Anh trai George Floyd: ‘TT Trump không cho tôi cơ hội lên tiếng’



"Tôi cố nói với ông ấy, nhưng ông ấy cứ gạt đi, giống như là ‘Tôi không muốn nghe chuyện anh đang nói,’ anh trai ông George Floyd cho hay.
 




Công ty Mỹ kiện VTV tội phỉ báng và bôi nhọ, đòi bồi thường $600 triệu



Một công ty Mỹ vừa nộp đơn kiện đài truyền hình quốc gia Việt Nam, tố cáo đài này phỉ báng và bôi nhọ công ty, làm họ mất uy tín.
 




Con đường để người lính Trầm Kim Thạnh trở thành nhà sư Phật Giáo Mật Tông



Chiến sĩ Trầm Kim Thạnh, nay là tu sĩ Jangchup Tharchin thắp nén hương lòng nhớ đến các chiến hữu năm xưa tại căn cứ xuất phát Mai Lộc.

Không có nhận xét nào: