Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

CDC chính thức thừa nhận sai lầm - JD Hall , Tara Thralls

Vở Kịch đã hạ màn? Mạn đàm thời sự mở rộng quan điểm:
👉 CDC chính thức thừa nhận sai lầm trong việc cố tình thống kê các ca nhiễm COVID19 theo một chiều hướng khác, và họ đã xin lỗi công chúng song song với việc hiệu đính số ca nhiễm thực tế thấp hơn rất nhiều lần so với báo cáo. 
👉 Giám đốc của Học viện Y tế toàn cầu Havard đã phải thốt lên : “ Thật không thể tưởng tượng nổi! Tại sao họ lại nhẫn tâm đẩy sự việc đi quá xa như vậy!”Thậm chí lực lượng American Coronavirus Task Force cũng đã thừa nhận sự vội vàng trong khi kiểm kê các ca nhiễm COVID19 trên toàn quốc. Bác sĩ Birx cho hay rằng Chúng ta Cần phải phân biệt rõ người nào “chết trong thời điểm dịch Covid19” và người nào “chết vì bị nhiễm Covid19” , tại sao các con số đang nhập nhằng không thể chấp nhận được.<!>
Trong một diễn biến khác, ông Anthony Fauci lên tiếng thừa nhận là đeo khẩu trang là vô dụng, không ngăn chặn được virus phát tán. Ông Fauci cảnh báo nếu không nhanh chóng mở của nước Mỹ sớm trở lại sẽ gây ra các hậu quả khó lường!
👉 Các nhà sản xuất khẩu trang cũng theo đó mà họ đăng đàn phân bua rằng khẩu trang của họ sản xuất không có tác dụng ngăn chặn virus.
👉 CDC bây giờ mới cuống cuồng hồi tra lại sai lầm mấy tháng trước , trong báo cáo của CDC làm cho toàn bộ nước Mỹ hoảng loạn phải đóng cửa. Rồi thì bây giờ họ lại bảo rằng virus không lây lan qua tiếp xúc bề mặt. 
👉 Vị thống đốc New York cũng mới lên tiếng rằng 70% các ca nhiễm mới xuất phát từ chính ngôi nhà của người dân, có nghĩa là, ổng thừa nhận việc ru rú trong nhà đã vô tình hình thành ổ dịch tại gia, cha truyền con nối.
👉 Như một giọt nước tràn ly, ông tổng thống Trump mới cắt viện trợ WHO và hù dọa cắt luôn vĩnh viễn nếu họ tiếp tục bị Trung Quốc chi phối, báo cáo sai lệch, rằng COVID19 lây từ người qua người hồi tháng Giêng.
👉 Kịch hạ màn? tập thể đội ngũ tham gia bao gồm CDC, WHO, bác sĩ Anthony Fauci, thống đốc cùng các cá nhân tổ chức có liên quan khác lần lượt ra mắt chào khán giả.
👉 Trở lại California, các bạn có để ý rằng chúng ta đang mở cửa mọi thứ trở lại với một tốc độ nhanh hơn dự báo hay không? Có những thứ không thể che đậy mãi mãi, cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, truyền thông đã làm rất tốt vai trò hù dọa người dân trong suốt 100 ngày qua.
👉 Virus không ở đâu xa, nó nằm ngay trong truyền thông, báo đài mị dân. Các bạn có thể nói chúng tôi là có đầu óc hình sự hóa vấn đề, nhưng một khi sự thật rành rành trước mặt thì mấy ai dám chấp nhận.
👉👉👉 Điểm qua một số “lợi ích” mà COVID19 đem lại cho nước Mỹ:
* Công nợ quốc gia tăng thêm 6 ngàn tỷ USD
* Sa thải hoặc cho tạm nghỉ 50 triệu lao động
* Chi 60 triệu USD vào food stamps
* Thất nghiệp tăng từ 3.5% lên 14.7%
* Ngành dầu khí lao đao
* Ngành du lịch đóng cửa
* Ngành dịch vụ phá sản
* Khủng hoảng lương thực, thực phẩm
* Đe dọa, bắt giam và phạt vạ các giới chức công giáo
* Các bệnh thần kinh tăng chóng mặt
* Trường học đóng cửa
* Một số quan chức lộng quyền
* Các ca tự tử còn cao hơn COVID19
* Các bệnh nhân cần phẫu thuật bị đình trệ
* Xâm phạm quyền tự do công dân
* Giam lỏng 300 triệu người Mỹ tại nhà
👉👉👉 Kết luận, đây là một vở kịch đưa đến người xem 2 cảm xúc chân thật:
- Chúng ta thánh hóa chính phủ trong việc cứu rỗi nhân loại khỏi dịch bệnh, khiến cho họ thấy họ có thể một tay che trời
- Chúng ta thể hiện mình ngày càng yếu đuối so với chiều hướng phát triển chung của nhân loại. Dưới danh nghĩa “ sự An toàn”, trong thể kỷ 21, con người ta đã đánh mất nhiều cái khác: tinh thần, thể xác, y tế, thực phẩm, năng lượng, an ninh và tài chính quốc gia… Nằm nhà, cầu nguyện vào một loại vaccine hay thuốc men thần thánh nào đó và không nhận ra bản thân mình đang ngày càng yếu đi cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng!

Tác giả JD Hall , Tara Thralls
Khoa Le lược dịch

Không có nhận xét nào: