Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Phi thuyền chở hai phi hành gia Mỹ cập Trạm Không gian Quốc tế - VOA

Phi thuyền được phóng lên Trạm Không gian Quốc tế từ Florida.
Phi thuyền được phóng lên Trạm Không gian Quốc tế từ Florida.
Sau chưa đầy 19 tiếng đồng hồ phóng đi từ Florida, phi thuyền của công ty tư nhân SpaceX chở hai phi hành gia của NASA là Bob Behnken và Doug Hurley hôm 31/5 đã cập vào Trạm Không gian Quốc tế (ISS).
Đây là lần đầu tiên một phi thuyền phóng đi từ lãnh thổ Mỹ cập vào ISS kể từ năm 2011.<!>

Vụ phóng hôm 30/5 của SpaceX, công ty tư nhân của tỷ phú Elon Musk, đánh dấu một cột mốc nữa trong việc tái sử dụng rocket để giúp việc thực hiện các chuyến bay vào không giao đỡ tốn kém cũng như thường xuyên hơn.
Đây cũng là lần đầu tiên một phi thuyền sở hữu và vận hành bởi một công ty tư nhân, thay vì NASA, đưa công dân Mỹ vào quỹ đạo.

Tổng thống Trump và Phó Tổng thống Mike Pence đã tới Florida để chứng kiến phi thuyền phóng đi từ Trung tâm Không gian Kennedy, mang theo hai phi hành gia Doug Hurley và Bob Behnken.

Không có nhận xét nào: