Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Vụ nổ tại một trung tâm mua sắm ở Plantation tiểu bang Florida khiến 20 người bị thương: 'Trông như ngày tận thế'

a man that is standing in the rain: A firefighter walks through the remains of a building after an explosion, July 6, 2019, in Plantation, Fla.
Cảnh sát và đội cứu hỏa đang tiến vào đống đổ nát của một vụ nổ tại một trung tâm mua sắm ở Florida, giới hữu trách cho biết hôm thứ Bảy. Joel Gordon, Trưởng cơ quan phòng cháy chữa cháy cho biết, khoảng 15 đến 20 người bị thương, trong đó có hai người bị thương nặng. Video cho thấy các cửa sổ bị thổi ra khỏi LA Fitness trong khi một tòa nhà bên cạnh dường như bị phá hủy hoàn toàn, với các mảnh vỡ vương vãi khắp mọi hướng. Các ống khí gas bị vỡ đã được tìm thấy trong đống đổ nát nhưng chưa được xác nhận được vụ nổ là do rò rỉ khí gas.Vụ nổ xảy ra vào ngày 6July2019 lúc 11:30 sáng giờ địa phương .Mười ba người đã được đưa đến phòng cấp cứu của Trung tâm Y tế Khu vực Westside, một viên chức bệnh viện nói với ABC<!>

a large white building: First responders at the scene of an explosion at The Fountains shopping mall in Plantation, Fla., July 6, 2019.
a car driving down a street next to a traffic light: A handout photo shows an explosion, July 6, 2019, in Plantation, Fla.
a large building: First responders at the scene of an explosion at The Fountains shopping mall in Plantation, Fla., July 6, 2019.
a bird sitting on top of a dirt field: First responders at the scene of an explosion at The Fountains shopping mall in Plantation, Fla., July 6, 2019.
a large building: First responders at the scene of an explosion at The Fountains shopping mall in Plantation, Fla., July 6, 2019.

Andy Tổng Hợp

Không có nhận xét nào: