Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

BỨC THƯ CẦU CỨU THỐNG THIẾT CỦA CON GÁI CHÚ VƯƠNG VĂN THẢ !!!

Công an bắt ông Vương Văn Thả hôm 18/5/2017

Nổi khổ tâm của một người con và một người vợ !
Hôm qua là ngày 4/07/2019 là ngày mẹ đi thăm nuôi tía là : Vương Văn Thả cho dù sức khỏe của mẹ rất kém mới xuất viện và đang điều trị nhưng vì nóng lòng không biết chồng mình sống chết ra sao? Từ ở dưới quê lặn lội lên trại giam An Phước, thuộc tỉnh Bình Dương để đi thăm nuôi chồng nhưng đến trại giam làm giấy tờ để trông ngóng bóng dáng gầy gò ốm yếu của chồng coi có xuất hiện không. Nhưng mẹ đợi mãi, đợi mãi mẹ chỉ nhận được kết quả của trại giam báo: "ông Thả từ chối thăm nuôi gặp mặt gia đình”, một câu nói quá vô lý của trại giam có ai ở tù mà gia đình đến thăm nuôi gặp mặt mà từ chối không?<!>

Mẹ thì hiền, không biết một chữ và nhẹ dạ nói sao nghe vậy , mẹ ngậm ngùi và không biết làm sao chỉ biết nói mấy chú cho tôi gởi tiền cho chồng tôi được không ? Ổng không ăn cơm của trại chỉ ăn mì gói mà không có tiền thì sao mà sống. Trại giam nói để vô hỏi ông Thả coi sao, thì trông khi chờ đợi mẹ không biết bên trong xảy ra chuyện gì nhưng chỉ nghe tiếng la hét và gào thét của tía rất dữ dội từ trong bốn bức tường tù giống như tía đang cố gắng hết sức để cho mẹ nghe và tìm cách cứu tía trong khi tía mang thân hình gầy gò kiệt sức thì làm sao sống nổi với cái gọi là bọn quỷ dữ.

Gia đình không gặp mặt đã hơn 18 tháng và 7 tháng nay gia đình không gởi được đồ ăn và tiền. Về tin tức và sức khỏe của tía thì bặt dương âm tính không biết tía sống ra sao khi gia đình không gởi được tiền , đồ ăn và không ăn cơm của trại thì ??? Và không lúc nào an ninh buôn tha cho mẹ tôi thậm chí bệnh nhập viện mà họ cũng không tha rình mò và theo dõi suốt và cứ khoảng 10 bữa nữa tháng lại tra hạch một lần.

Bổn phận làm con không đền ơn đáp nghĩa cho tía, cho mẹ được. Mẹ thì đau ốm bệnh hoạn liên tục thậm chí nhập viện còn không có người nuôi, còn em trai và tía thì ở tù tía thì đang gặp khó khăn nguy hiểm trong tù tính mạng tía giờ như ngàn cân treo sợi tóc.

Bản thân em , cháu thì sống bất hợp pháp và không có cách nào cứu tía cảm thấy mình bất lực và không xứng đáng làm con trong khi tía, mẹ đang cần mình...

Sự hiểu biết của em, cháu rất hạn hẹp chỉ biết viết vài dòng chữ để tha thiết kêu gọi tất cả bà con cô bác, các anh, chị , các tổ chức, các hội đoàn người Việt trong và ngoài nước lên tiếng giúp dùm gia đình em, cháu để gia đình được gặp mặt. Và mong một ngày tía được tự do bà con cô bác thương tình và đồng cảm giúp dùm em. Cháu xin thành thật đội ơn bà con , cô bác và anh chị em !

Vương Ngọc Thảo 
Con gái ông Vương Văn Thả./.

Không có nhận xét nào: