Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Bản tin Newsletter ngày 05/07/2019 - NV Online

Hào Lâm, từ thanh niên ‘mù chữ’ đến ông chủ hệ thống trường dạy kèm ở Seattle

Từ Việt Nam vượt biên, rồi tị nạn ở Vancouver, Canada khi 21 tuổi, Hào Lâm, một người Việt gốc Hoa, khi ấy còn là một thanh niên đường phố, thất học và mù chữ. Nhưng chỉ sáu năm sau, anh đã gấp rút hoàn thành chương trình trung học rồi tốt nghiệp cử nhân đại học, thầy giáo dạy Toán, đồng thời làm chủ một trung tâm dạy kèm ở thành phố Seattle, tiểu bang Washington.
<!>



Dân Biểu Tyler Diệp xin lỗi cộng đồng Do Thái vì ‘tờ rơi bầu cử 2018’

Theo nhật báo Los Angeles Times, ông Tyler ghi trong thông cáo gửi ra hôm Thứ Ba, 3 Tháng Bảy: “Tôi muốn xin lỗi những người trong cộng đồng Do Thái cảm thấy bị xúc phạm vì tờ rơi bầu cử năm 2018 của tôi.” Tờ rơi này có hình doanh gia Josh Lowenthal, đối thủ lúc đó của ông Tyler, cầm nhiều tờ tiền $100. Bức hình này được tô màu xanh lá cây, thường được dùng để ám chỉ sự tham lam.



Một ông ở Chicago bị nhận dạng sai, bị rút ống, chết mà gia đình không biết

Một đơn kiện nói rằng có một người đàn ông ở Chicago bị rút ống trợ thở, ba ngày sau chết, chỉ vì cảnh sát và bệnh viện nhận diện sai, nên người quyết định để ông ra đi không phải là người thân trong nhà, và họ cũng không có dịp nói lời từ giã với ông. Đó là ông Elisha Brittman bị tưởng là ông Alfonso Bennett, và qua đời mà người thân không biết.



Thích ăn tiết canh, một ông ở Nghệ An bị 5 ổ sán làm tổ trong não

Bệnh Viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An xác nhận bệnh viện đã giải phẫu vét năm ổ sán trong đầu bệnh nhân Lô Văn S. (38 tuổi, trú huyện Quỳ Hợp, Nghệ An). Theo người nhà, khoảng một tháng trở lại đây, ông S. thường xuyên xuất hiện những cơn đau đầu triền miên mặc dù uống nhiều loại thuốc nhưng không đỡ.



Lễ Độc Lập: TT Trump ca ngợi sức mạnh Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ

Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Năm, 4 Tháng Bảy, lên tiếng ca ngợi quân đội Mỹ và các anh hùng dân tộc Mỹ trong suốt hai thế kỷ rưỡi qua, và không nói đến các vấn đề chính trị đương thời trong bài diễn văn hùng hồn về ngày Lễ Độc Lập ở thủ đô Washington. "Thật là một quốc gia vĩ đại," Tổng Thống Trump tấm tắc trong bài diễn văn.



Một bà ở El Monte bị cảnh sát ‘giả’ chặn lại, sờ mó lung tung

Sau khi chớp đèn, và nạn nhân ngừng lại, cảnh sát viên “giả” này tiến lên, hỏi bằng lái và giấy đăng bộ xe của nạn nhân, và yêu cầu nạn nhân bước ra khỏi xe. Sau đó, cảnh sát viên “giả” này bắt đầu tấn công tình dục nạn nhân, rồi để nạn nhân lái xe đi, theo lời kể của phụ nữ này. Còn nghi can sau đó lái xe đi mất.

Không có nhận xét nào: