Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Bản tin Newsletter ngày 04/07/2019 - NV Online

Chuyện của một ‘di dân lậu’ sống nhờ cộng đồng Việt Little Saigon

Gần chục năm sống trong cộng đồng Việt, ông khoe: “Ở trong cộng đồng Việt lâu, tôi đã học được bài “Lòng Mẹ” và chơi được bài này bằng đàn violin và cả đàn guitar.” Tạm biệt Jacob và trở về nhà vào lúc ba giờ sáng, thật lạ lùng, tôi không hề cảm thấy mệt mỏi hay buồn ngủ, mà trong đầu cứ vang lên hoài câu nói của Jacob “sống cần phải có đam mê!”
<!>




Tới Texas phải ghé Houston xem người Việt trồng bông súng



“Bông súng ‘water lily’ này chưa có người Việt nào tham gia vô nhưng mà nó lời dễ sợ lắm. Tiềm năng phát triển của nghề trồng bông súng rất lớn nhưng phải có vốn, mướn người làm, còn tôi mới bắt đầu bán lẻ, chưa đủ sức mướn người, nên phải tự mình làm lấy tất cả.” Ông Phạm Nhựt Quang, người “tự nhận” là người Việt Nam duy nhất đang kinh doanh nghề này tại Mỹ, cho biết.





Một chỉ huy cảnh sát Westminster sắp kiện thành phố

Ông Cameron Knauerhaze, một chỉ huy thuộc Sở Cảnh Sát Westminster, vừa tố cáo thành phố làm lơ “văn hóa” làm việc sai trái khi cơ quan công lực này được điều hành dưới thời cựu Cảnh Sát Trưởng Ralph Ornelas, theo báo mạng Voice of OC. Ông là nhân viên thứ tư của sở cảnh sát thành phố, và là một trong những nhân vật cao cấp nhất của cơ quan này.




Mạng xã hội giúp bà mẹ Bạc Liêu gặp lại con gái lưu lạc ở Trung Quốc 22 năm

Một phụ nữ ở huyện Đông Hải mất tích 22 năm trước được một nhóm thiện nguyện tìm thấy ở biên giới tỉnh Lạng Sơn trong tình trạng “không bình thường.” Chủ tịch xã Long Điền Đông, tỉnh Bạc Liêu, xác nhận với báo Tuổi Trẻ gia đình chị Nguyễn Kim Hon (43 tuổi) đã đến ủy ban xã làm thủ tục nhận lại con sau khi đã làm giấy khai tử cho chị Hon từ hàng chục năm trước.




Thương lái tranh mua vảy cá ở Đồng Tháp

Vừa sản xuất, kinh doanh khô vừa thu gom vảy cá bán cho một thương lái trung gian ở thành phố Cao Lãnh, chị Võ Thị Lệ Hoa cho biết là có nhiều thương lái đến và tranh giành mua vảy cá lóc ở mức 10,000 đến 12,000 đồng (42 cent)/kg. Bản thân cũng cảnh giác với việc giá vảy cá lóc biến động, chị Hoa đã yêu cầu thương lái đặt cọc tiền mới đồng ý thu mua cho họ.




Giận bạn trai, cô gái ở Florida trả thù bằng cách cho típ tới $5,000

Hồi tuần qua, một người hầu bàn tại tiệm Clear Sky Cafe ở thành phố Clearwater Beach bất ngờ nhận được số tiền típ tới $5,000 cho bữa ăn chỉ có $55.37. Nhưng câu chuyện nghe qua tưởng tốt đẹp này đã không chấm dứt ở đó. Cơ quan công lực nói rằng người cho số tiền típ hậu hĩnh kia đã bị bắt.

Không có nhận xét nào: