Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Khám phá 'lò luyện Chân dài' Singapore Airlines✈️. Hương Giang. 12July2019

See the source image
Ảnh động : Andy

Singapore Airlines là Hãng bay có một dàn Tiếp viên chuyên nghiệp và xinh đẹp. Tuy nhiên, ít ai biết đến quá trình khổ luyện trong "lò luyện Chân dài" của các cô gái trẻ này.<!>


Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 1

Singapore Airlines là Hãng bay nổi tiếng với phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên có trình độ cao. Trong nhiều năm, hãng này giữ vị trí số một về Hãng bay tốt nhất thế giới. Có được thành công lớn như hôm nay không thể không nhắc đến công lao đóng góp của Đội ngũ Tiếp viên xinh đẹp, được biết đến với cái tên Singapore Girl. Ảnh: Australian Business Traveller.


Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 2
Nếu từng sử dụng dịch vụ của Singapore Airlines, bạn chắc hẳn đã bị thu hút bởi những cô gái Chân dài miên man, cùng với nụ cười rạng rỡ, và duyên dáng trong chiếc xà rông Kebaya. Các cô gái này đã trở thành biểu tượng của Singapore Airlines. Ảnh: Better Aviation.


Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 3
Phía sau sự hoàn hảo từ vóc dáng cho tới quy cách phục vụ là cả một quá trình nỗ lực tuyển chọn, đào luyện, sàng lọc rất căng thẳng, và vất vả bên trong “lò đào tạo Chân dài” của Singapore Airlines. Ảnh: businessinsider.com.


Đầu tiên để được lọt vào vòng tuyển chọn của Hãng bay này là những cô gái phải từ 18 tuổi trở lên, và đạt chỉ số khối cơ thể ở mức chuẩn. Trở thành Tiếp viên Singapore Airlines là một công việc mơ ước của nhiều cô gái ở quốc đảo Sư tử. Ảnh: Essential Advisory Company.

Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 5  
Ngay sau đó, các cô gái sẽ được học những nghi thức, cùng nghi lễ đầu tiên và căn bản nhất. Họ sẽ phải học cách đi đứng nhẹ nhàng, duyên dáng; cách ngồi xuống đứng lên sao cho chuẩn mực nhất. Ảnh: Star2.com.


Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 6
Tiếp đó, họ sẽ phải học cách xử trí thông minh và nhanh nhẹn trong các tình huống khẩn cấp. Chẳng hạn như cách cuộn chiếc xà rông Kebaya nhanh nhất có thể khi máy bay chẳng may lao xuống nước. Ảnh: theshutterwhale..com.


Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 7
Khi gặp các trường hợp nguy hiểm, các nữ Tiếp viên Hàng không phải nhảy vào hồ tạo sóng, tìm cách leo vào chiếc bè an toàn và di tản 380 người trong vòng 90 giây, mà vẫn giữ nguyên được trạng thái của bộ đồng phục. Ảnh: heredg.com.

..
Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 8
Ngoài trình độ chuyên môn, vẻ đẹp hình thức cũng đặc biệt được chú trọng. Theo quy định, các cô gái của Singapore Airlines không được đánh son môi quá đậm, không sơn móng tay, đeo bông tai không quá dài, tóc phải là màu đen hoặc nâu đậm. Tất cả đều phải hướng tới sự đồng bộ và chuyên nghiệp. Ảnh: iFly Global.


Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 9
Tóc cũng là điểm mà các cô gái phải chú ý. Do đặc thù công việc và việc sẵn sàng cho các trường hợp khẩn cấp, kiểu tóc của các nữ Tiếp viên phải gọn gàng và lịch sự. Theo quy định, họ phải để tóc theo một trong 3 kiểu: bob, búi, và búi con sò. Ảnh: rd.com.


Các cô gái không chỉ được học cách pha chế Singapore Sling - món cocktail nổi tiếng của đảo quốc Sư tử, mà họ còn mang trọng trách giới thiệu tất cả những loại Champagne và Vang nổi tiếng đối với thượng khách. Đây chính là một trong những cách để xây dựng “thương hiệu Singapore” với bạn bè quốc tế. Ảnh: Sam Chui.


Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 11
Để có thể “bình phẩm” về rượu Vang, hay trở thành một Chuyên viên phục vụ Vang trên máy bay (air sommelier), các Mỹ nữ chân dài của Singapore Airlines sẽ phải tham gia những giờ học chuyên sâu về lĩnh vực này. Ảnh: Bangalore Aviation..


Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 12
“Họ sẽ học các lý thuyết cơ bản về rượu Vang, cách phối hợp các loại rượu Vang với món ăn. Ngoài ra, các cô gái còn có 3 tiếng mỗi ngày cho việc thử nghiệm các loại Vang để tích lũy kinh nghiệm. Các Học viên khi đạt chuẩn các kiến thức về rượu Vang sẽ được đính một chùm nho trên ngực áo để phân biệt với các Tiếp viên khác”, một Chuyên gia đào tạo chia sẻ. Ảnh: betteraviationjobs.com.


Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 13
Sau thời kỳ khổ luyện qua khóa đào tạo cơ bản kéo dài 4 tháng, các cô gái sẽ được bước chân vào Đội ngũ Singapore Girl. Tuy nhiên, họ chỉ được phục vụ hành khách ở khoang hạng Phổ thông. Ảnh: Better Aviation.


Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 14
Sau một năm làm việc, các Tiếp viên sẽ được sàng lọc lại một lần nữa thông qua sự đánh giá của đồng nghiệp, của Tiếp viên Trưởng,  thông qua các tiêu chuẩn như thái độ phục vụ, đặc tính  cá nhân, mức độ đóng góp cho Hãng bay. Ảnh: aviationvoice.lk.


Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 15
Không chỉ thế, họ còn phải trải qua một cuộc phỏng vấn riêng để chọn ra những người có năng lực cho vị trí Tiếp viên Trưởng, hoặc làm Tiếp viên chuyên phục vụ trong các khoang hạng Thương gia trên những chuyến bay đường dài. Ảnh: briefnews.eu.


Kham pha 'lo luyen chan dai' Singapore Airlines hinh anh 16
Sau khi sinh con, muốn tái nhập lại Đội ngũ Singapore Girl, các Tiếp viên sẽ phải trải qua một cuộc khảo sát khác. Ảnh: ZULA.sg.

BONUS
KHÁ HƠN UNITED AIRLINES.
united airlines GIF



Andy


united airlines GIF

See the source image

Image result for ng�c trinh bikini vietjet air

THUA XA NGỌC TRINH VIETJET AIR. 
Stuck out tongue closed eyes

See the source image

Image result for ng�c trinh bikini vietjet air

Không có nhận xét nào: