Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Bản tin Newsletter ngày 13/07/2019 - NV Online


Đứa bé vượt biên ngày ấy, bây giờ

Mười một tuổi, bố mất, được đưa xuống ghe đi vượt biên cùng chị gái lớn hơn hai tuổi. Nhớ nhà, nhớ mẹ chỉ biết lấy thư mẹ ra đọc, rồi khóc. Mười hai tuổi đến Mỹ. Bắt đầu cuộc đời mới bằng những năm tháng thiếu thốn từ tình thương đến vật chất. Mười sáu tuổi biết cặm cụi vừa học vừa đi làm thêm để sinh tồn…
<!>

Cậu bé 9 tuổi ở Bắc California qua đời ‘vì bị cảm’

Con trai 9 tuổi của một gia đình ở Bắc California qua đời vì căn bệnh có triệu chứng như bị cảm. Gia đình khuyên các phụ huynh nên cẩn thận với triệu chứng này. Theo Fox News, nạn nhân là cậu bé Tristan Ang, cư dân Milpitas. Em bị bệnh và gia đình cho rằng em bị cảm, nhưng không ngờ em qua đời sau đó một tuần.

Nhà Thờ Chính Tòa Chúa Kitô, một kiệt tác kiến trúc của Orange County, sắp khánh thành

Được ba kiến trúc sư nổi tiếng nhất thế kỷ 20 thiết kế, gồm các ông Richard Neutra, Philip Johnson và Richard Meier, Nhà Thờ Chính Tòa Chúa Kitô quả là một công trình độc đáo không chỉ ở Orange County, mà còn trên khắp thế giới. Nhìn từ xa, tòa nhà trông như một viên pha lê đổi màu tuyệt đẹp: Màu xanh biếc vào ban ngày và lấp lánh sắc màu vào ban đêm.

Bão Barry tiến sát New Orleans, hàng ngàn người cấp tốc di tản


Các đơn vị Vệ Binh Quốc Gia cùng các toán cấp cứu đang được huy động sẵn sàng đáp ứng tình thế ở nhiều vị trí khắp tiểu bang, mang theo thuyền bè, xe cộ chạy được ở nơi nước ngập và cả các trực thăng.



Tác giả ‘lu chống ngập’ đòi ‘xử lý’ người chỉ trích sáng kiến của mình


“Từ đêm qua đến giờ, tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại, nhắn tin. Trong đó có nhiều người hiểu vấn đề đã động viên, chia sẻ với tôi về giải pháp này. Tuy nhiên đa phần có những lời lẽ thóa mạ, xúc phạm, đe doạ khiến tôi rất sốc. Tôi hy vọng Luật An Ninh Mạng được triển khai để xử lý những đối tượng này, bảo vệ những người tâm huyết, có nguyện vọng muốn xây dựng thành phố, đất nước.”



Trời nóng ở Nam California, nhiệt độ từ 90 đến hơn 100 độ F

Theo nhật báo The Orange County Register, cơ quan khí tượng National Weather Service (NWS) cho biết nhiệt độ cao nhất ở Los Angeles County khoảng 95 đến 102 độ F. Nhiệt độ sẽ cao nhất trong hai ngày Thứ Sáu và Thứ Bảy. Trong khi đó, nhiệt độ thấp nhất của quận hạt này khoảng 60 đến 70 độ F.

Không có nhận xét nào: