Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng

Kính thưa quí bạn
Hôm nay trở lại cùng các bạn những chuyện đời thường nhưng rất là lạ, các bạn quá "nghiêm túc" thì đừng có đọc.
1. Một nhà thờ ở California dựng "máng cỏ" rất là lạ, có lẽ đây là lần đầu tiên trong lịch sử. " Câu chuyện "Giáng sinh lồng!" Một nhà thờ California mô tả Jesus, Mary và Joseph như một gia đình bị ngăn cách ở biên giới."
2. Phi hành đoàn một chuyến bay của hãng SouthwestAirlines bất cần lẽ phải bất cần dư luận.
3. Tin kỳ cục: Sau khi cấy ghép tủy xương, tinh trùng người bịnh  chỉ chứa DNA của người hiến tuỷ
4. Hai hãng xe hơi BMW và Hyundai đã bị tin tặc Việt Nam tấn công.
5. Ba xạo vừa vừa thôi, xạo quá thành chú cuội. " Thung lũng này nằm ở vùng Gilgit-Baltistan, phía bắc Pakistan.trong 900 năm nay không có người bịnh ung thư" và chuyện dạy khôn: Ăn trái HỒNG nên coi chửng với... ..gây chết người
6. Một tấm ảnh gây xúc động
HCD 9-Dec-2019<!>
--------------------------
Câu chuyện "Giáng sinh lồng!"
Một nhà thờ California mô tả Jesus, Mary và Joseph như một gia đình bị ngăn cách ở biên giới.
12-9-2019 2-52-16 PM
California church's nativity scene depicts Jesus, Mary and Joseph as a family separated at border  | Daily Mail Online


Nếu không thấy hình đọc Microsoft Word attached

(máy dịch:) Một nhà thờ ở California đã tạo ra một cảnh Chúa giáng sinh Jesus, Đức Trinh Nữ Maria và Joseph như một gia đình bị nhốt và ngăn cách biên giới Mỹ-Mexico.
Karen Clark Ristine đã đăng tải hình ảnh nổi bật trên Facebook hôm thứ Bảy, nói rằng cô ấy đã 'bị khuấy động đến rơi nước mắt' bởi sự tự nhiên của Giáo hội Giám lý Phương pháp Claremont United.
'Tuyên bố được đăng: Hiện các gia đình tị nạn, đến tìm kiếm nơi dung thân ở biên giới nước ta, đã bị buộc phân ly nhau, đã làm chúng tôi nhớ tới gia đình tị nạn nổi tiếng nhất thế giới: Chúa Hài Đồng Jesus, Đức Trinh Nữ Maria và Joseph

HCD: Tin nầy và hình chụp được dăng hôm nay trong tờ DailyMail
==========
Phi hành đoàn của hãng hàng không Southwest Airlines 'đe dọa sẽ đuổi một bà mẹ ra khỏi chuyến bay sau khi cô yêu cầu ngồi cùng gia đình'
12-9-2019 3-01-24 PM
A mother flying with her husband and children was left in tears after her request to sit with them led to cabin crew threatening to kick her off the plane. The event which occurred on a Southwest … View the articlehttps://flip.it/hDkzQ2

(Máy dịch)-> Một người mẹ bay cùng chồng và các con đã bật khóc sau khi phi hành đoàn đe dọa đuổi cô ra khỏi máy bay, lý do là bà nầy yêu cầu được ngồi chung cùng các con. Hãng hàng không nầy không chỉ định số ghế ai lên trước chọn chỗ ngồi trước, bà mẹ nầy nói với người hành khách ngồi gần con mình xin đổi chỗ, người khách nhận lời ngay, nhưng phi hành đoàn làm dữ đòi đuồi bà mẹ nầy xuống máy bay. Bà bật khóc.
Sự kiện xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines từ Houston đến Washington ở Hoa Kỳ đã gây làng sóng phẫn nộ.
==========

Sau khi cấy ghép tủy xương, tinh trùng người bịnh  chỉ chứa DNA của người hiến tuỷ
His strange situation could affect the future of forensic science. Chris Long is an IT worker in the Washoe County Sheriff’s Department in Reno, Nevada. But all the DNA in his semen belongs to a … View the article. https://flip.it/mjxKKY

==========
BMW và Hyundai đã bị tin tặc Việt Nam tấn công, báo cáo nói rằng hacks liên kết với Oceanlotus (APT32), một nhóm được cho là hoạt động dưới lịnh của chính phủ Việt Nam.
12-9-2019 3-14-19 PM
Hacks linked to Ocean Lotus (APT32), a group believed to operate with orders from the Vietnamese government. German media is reporting that hackers suspected to have ties to the Vietnamese government … View the article. https://flip.it/-th5Ea
(Máy dịch)-> Truyền thông Đức đang đưa tin rằng các tin tặc bị nghi ngờ có quan hệ với chính phủ Việt Nam đã xâm nhập mạng lưới của hai nhà sản xuất ô tô là BMW và Huyndai. Báo cáo, đến từ Bayerischer Rundfunk (BR) và Taggesschau (TS), cho rằng tin tặc xâm phạm mạng của một chi nhánh BMW vào khoảng mùa xuân năm nay. Những kẻ tấn công được cho là đã cài đặt bộ công cụ kiểm tra thâm nhập có tên Cobalt Strike trên các máy chủ bị nhiễm mà chúng sử dụng như một cửa hậu vào mạng bị xâm nhập.BMW được cho là đã cho phép tin tặc làm tồn tại. Các phóng viên TS và TS tuyên bố các tin tặc đứng sau vụ tấn công cũng vi phạm Hyundai nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào về vụ xâm nhập thứ hai này.
==============
Xạo hết chỗ nói
From: Thuy_Ban TB
 
Có lẽ, mọi người trên thế giới sẽ không ai biết đến khổ đau hay vất vả nếu chúng ta biết đủ, biết sống hài hòa với thiên nhiên. Giống như vùng đất kỳ lạ dưới đây, nơi tuổi thọ trung bình là 120, phụ nữ 60 tuổi vẫn có thể sinh con và 900 năm qua không ai mắc bệnh ung thư
 
Nghe có vẻ mơ hồ và khó tin. Nhưng, có một vùng đất tại phía Nam châu Á mà cư dân tại đây đã lấy sự an nhiên làm lẽ sống từ bao lâu nay, để rồi mỗi khi được nhắc đến thì đó luôn là nơi được kể đến với những cụm từ đầy ngưỡng mộ như: vùng đất bất tử, vùng đất hạnh phúc, thung lũng của những nụ cười… Đa số cư dân ở đây đều sống trung bình lên đến 120 tuổi, thậm chí là phụ nữ từ 60 – 90 tuổi còn đủ sức khỏe để có thể sinh con, gần 10 thế kỷ qua không có một người nào mắc căn bệnh ung thư.
Bộ tộc hạnh phúc sống chan hòa với thiên nhiên
Bộ tộc Burusho hay còn được gọi là Hunza (lấy tên từ chính nơi họ sống) là một bộ tộc định cư lâu đời và tách biệt với bên ngoài tại một trong những thung lũng xinh đẹp quyến rũ nhất trên thế giới – Hunza. Thung lũng này nằm ở vùng Gilgit-Baltistan, phía bắc Pakistan. Dân cư của bộ tộc này hiện nay có khoảng 30.000 người, sinh sống bằng nhiều nghề khác nhau nhưng tất cả những nghề này đều gắn liền với thiên nhiên như trồng trọt, chăn nuôi, hái thuốc… mà không có bóng dáng của bất kỳ một ngành công nghiệp hiện đại nào.
Tôi bỏ đoạn sau, ba xạo quá đọc thêm ô nhiễm đầu óc.

HCD: Không biết tại sao lại ba xạo quá chừng chừng, nói đủ thứ chuyện khó tin. Dám nói ở vùng Thung lũng này nằm ở vùng Gilgit-Baltistan, phía bắc Pakistan.trong 900 năm nay không có người bịnh ung thư.
Thế mà hiện giờ tại nơi nầy có tới ba bịnh viện chuyên trị ung thư, chắc bác sĩ và nhân viện trong đó ngồi chơi uống la de quá., Mời xem hình....
2019-12-09_7-32-34

Email nầy kèm nhiều hình,  nếu các bạn thấy khung mà  không thấy hình thì đọc microsoft word attached  

From: Hoan Pham [mailto:hoanp 884@y o.com]
Sent: Monday, December 9, 2019 5:51 PM
To: GS Dang Huynh
Subject: Fwd: Ăn HỒNG nên coi chửng với... ..gây chết người
KÍNH CHUYỂN, sợ quá GS ơi!!!
XIN Ý KIẾN CỦA GS.
THANKS SIR,
Phạm Hoàn
Forward
Xin vui lòng cho mọi người xung quanh biết, bây giờ là mùa của quả hồng, sau khi ăn hồng xin đừng uống sữa chua, cũng không thể ăn chuối, ngộ độc thức ăn sẽ xảy ra với bạn.
Có tin tức, một đứa trẻ đã được gửi đến bệnh viện sau khi ăn hồng và uống sữa chua, trước khi đến bệnh viện cậu ấy đã mất mạng!
Nó không mất thời gian của bạn, làm tốt để cứu một cuộc sống bằng cách chuyển tiếp tin nhắn này!

2019-12-09_20-10-24

HCD: Xạo quá: Thực phẩm thông thường không có kị nhu đâu. Nếu quả như vậy thì tại Nam California nầy thôi mỗi ngày có hàng chục người chết. Đâu phải ai cũng đọc tin vịt thế nầy mà tránh. Hàng triệu người tại đây ăn trái hồng đang bán quá rẻ trong mấy tuần nay, làm gì không có người ăn cùng lúc hai món nầy, nhất là chuối và hồng là hai thứ thông thường ở đây.
2019-12-09_20-16-04
=============


Bé gái Christopher M. Harris không có cơ hội gặp cha. Nhưng ở bộ ảnh gia đình mới đây, cô bé không lẻ loi khi nằm gọn trong vòng tay các đồng đội của người cha.

Không có nhận xét nào: