Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Bản tin Newsletter ngày 28/12/2019 - NV Online

Quá đông khách, Disneyland phải tạm ngưng bán vé


Công viên Disneyland ở Anaheim phải tạm ngưng bán vé vào sáng Thứ Sáu, 27 Tháng Mười Hai, vì quá đông khách vào dịp lễ mùa Đông.

<!>
 



Bé gái 10 tuổi qua đời trên máy bay vừa rời phi trường LAX


Một bé gái 10 tuổi chết trên máy bay vì bị bệnh tim sau khi vừa cất cánh rời phi trường LAX ở Los Angeles.
 



Người trồng mai kiểng ở Bình Định thu về cả chục tỉ đồng


Các làng mai kiểng ở thị xã An Nhơn (Bình Định) tất bật thay chậu, chuyển mai ra ven đường để bán cho khách xuôi Nam ngược Bắc. Chưa đến Tết Canh Tý nhưng số lượng mai đã bán thu về cả chục tỉ đồng.
 

Chi $1.1 triệu bãi nhiệm 3 dân cử Westminster: Liệu tỷ phú Hoàng Kiều có thành công?video

Chi $1.1 triệu bãi nhiệm 3 dân cử Westminster: Liệu tỷ phú Hoàng Kiều có thành công?


Ông Hoàng Kiều, tỉ phú người Mỹ gốc Việt, chi $1.1 triệu và tuyên bố là 'tổng tư lệnh' của kế hoạch bãi nhiệm ba dân cử gốc Việt thành phố Westminster do tổ chức United Westminster khởi xướng. Liệu ông Hoàng Kiều có thành công với kế hoạch nhằm truất phế Thị Trưởng Trí Tạ, Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ và Nghị Viên Charlie Nguyễn?
 

 

Gắn tấm pha lê kiểu mới cho quả cầu mừng năm mới ở Times Squarevideo

New York gắn tấm pha lê kiểu mới cho quả cầu mừng năm mới ở Times Square


Những tấm pha lê hình tam giác của hãng Waterford Crystal năm nay có hình ba trái thơm, tượng trưng cho “Món Quà Thiện Chí”.

Không có nhận xét nào: