Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Bản tin Newsletter ngày 31/12/2019 - NV Online

Little Saigon và chuyện ‘xào xáo’ cộng đồng những ngày cuối năm

“Tôi sống ở khu Little Saigon này 38 năm nay mà cộng đồng mình chưa bao giờ có chuyện đáng buồn như cuối năm nay,” ông Hồ Quảng Nhơn, cư dân Santa Ana, nói với giọng gay gắt, “Phải nói, 82 tuổi mới thấy được cảnh này. Chán!”
<!>


Bầu trời đỏ rực, mù mịt khói, hàng ngàn người ở Úc tháo chạy ra biển

Hàng ngàn người dân địa phương và du khách tại thành phố Mallacoota ven biển ở Úc hôm Thứ Ba, 31 Tháng Mười Hai, phải ẩn náu trong các tòa nhà chính phủ hay chạy ra khu vực bờ biển để tránh lửa từ các đám cháy rừng đang bao vây khu dân cư.


Thế giới chuẩn bị đón năm mới 2020, đầy hy vọng cho tương lai

Thành phố New York hoàn tất chuẩn bị cho lễ thả quả cầu mừng năm mới ở Times Square. London, Sydney, Rio de Janeiro sẽ vẫn bắn pháo bông, nhưng Berlin đã cấm hoạt động này. Các thành phố lớn trên thế giới đang chuẩn bị chào đón năm mới 2020 bằng nhiều chương trình hấp dẫn.


Mặc kệ ‘đốt lò,’ quan to ăn to, quan nhỏ ăn nhỏ, không từ cái gì

Sáng Thứ Hai, 30 Tháng Mười Hai, 2019, ông tổng bí thư đảng CSVN khoe thành tích “đốt lò” chống tham nhũng trong guồng máy cai trị của chế độ. Ông khoe đã lôi ra tòa hành tội có cả hai bộ trưởng cùng hàng loạt quan chức cao cấp, rồi ông dọa sẽ còn nhiều người nữa bị sờ gáy mà “Sắp tới các đồng chí chờ xem.”


Khi Nguyễn Phú Trọng ‘tự sướng’

Hai ngày cuối cùng của năm 2019, Nguyễn Phú Trọng tổng bí thư, chủ tịch nước CSVN “tự sướng” với lời phát biểu được nhiều tờ báo tại Việt Nam đăng tải với tựa đề giống nhau: “Mây đen phủ lên toàn cầu nhưng mặt trời vẫn đang tỏa sáng ở Việt Nam.”

Không có nhận xét nào: