Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

BỨC ẢNH TỐ CÁO TỘI ÁC MAN RỢ CỦA NHÀ TÙ CỘNG SẢN CHỆT CỘNG - Nguyễn Duy Ngọc


MAN RỢ KHỦNG KHIẾP!!!ĐÔI BÀN TAY BIẾN DẠNG CỦA CỰU PHÓ TỔNG BIÊN TẬP TỜ BÁO CHINA ELECTRONICS NEWS.
- Chang Linfeng là cựu phó tổng biên tập của China Electronics News. Sau khi bị giam giữ gần sáu năm, cuối cùng anh ta được phóng thích. Chang Linfeng bước ra khỏi nhà tù và cởi áo khoác, cho thấy cả hai bàn tay biến dạng khủng khiếp của mình với mọi người! Điều này đã tố cáo sự man rợ của chế độ nhà tù CSTQ đối với tự do ngôn luận, tự do báo chí. Một sự trả thù nhà báo thật hèn hạ, bẩn thỉu và tàn độc. Nhà cầm quyền Trung Quốc càng ngày càng cho thế giới thấy bóng tối và sự hung dữ của tư pháp ĐCSTQ!<!>
- Những bức ảnh này sẽ được đưa vào lịch sử công lý Trung Quốc và sẽ trở thành một cuốn sách giáo khoa cảnh báo thế giới thấy được sự vi phạm nhân quyền trắng trợn, sự đàn áp vô nhân đạo đối với các nhà báo dám nói lên sự thật...

- Ông Trump đã nói rất đúng: Thế giới này sẽ tốt hơn nhiều nếu không có nhà cầm quyền Trung Quốc hiện tại.

(Nguồn tin từ: 我是台灣人:我是台灣人)

ĐÔI TAY ĐƯỢC TẠO BỞI BẦY QUỶ
Sau 6 năm bị bắt giữ và tra tấn bởi cảnh sát Trung Quốc, đôi tay nhà báo này đã trở thành một vật biến dạng như các khúc gỗ bị đập nát. Và đó là lý do nhân dân Hồng Kông lại đấu tranh quyết liệt đến thế để độc lập và đòi hỏi nền dân chủ của mình. Họ không muốn trở thành nạn nhân như Thiên An Môn, hàng triệu người Duy Ngô Nhĩ, hàng triệu học viên Pháp Luân Công bị cướp mổ nội tạng hay như Tây Tạng bị huỷ diệt đến tận cùng.
.




Một đôi tay bị phá huỷ, nói lên phẩm chất tàn độc và mọi rợ của một chính quyền với dân chúng của mình, trong khi dân chúng chính là chủ của quyền lực và chủ của nhà nước. Nhưng nhà nước cộng sản Trung Quốc đã trở thành một băng đảng tội phạm côn đồ nhất trong lịch sử nhân loại. Chúng chẳng từ thủ đoạn man rợ nào để truy diệt người dân mà nó cho là bất dung hoà hoặc là cảm thấy “khó kiểm soát hay khó quản lý được”.

Một chính quyền tội phạm, nhưng lại luôn nhân danh điều tốt đẹp và bắt nhân dân phải phục tùng, nó đơn giản chỉ là một toán cướp bóc có tổ chức mà thôi. Nhân loại cần phải loại bỏ tổ chức phi nhân này ra khỏi đời sống xã hội, như đám Polpot hay Hitler đã từng tồn tại trong lịch sử trước đây.

Hãy nhìn kỹ vào đôi tay của người đàn ông này, để giơ đôi tay mình lên mà tranh đấu để các thế hệ con cháu chúng ta tránh được những thảm cảnh tương tự từ bọn diệt chủng tàn bạo bậc nhất mà người ta có thể biết (mặc dù chưa thể hình dung hết giới hạn nào cho sự tàn ác mà chúng có thể tạo nên) cho tới nay.

Nguyễn Duy Ngọc

Không có nhận xét nào: