Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Điểm Tin Thứ Ba 31/12/2019 (ANM) - Anh Tuấn Phạm

BREAKING NEWS
"Nuôi thân sinh nô tài, nuôi trí sinh nhân tài, nuôi tâm sinh thiên tài" (Lý Đông A)
"Kẻ thù lớn bởi vì mi quỳ xuống"
  • VOA 4 giờ 30 sáng (VOA) - Tin tức luôn cập nhật, thời sự quốc tế, và các chuyên mục đặc biệt về Việt Nam và thế giới. Các bài phỏng vấn, tường trình của các phóng viên VOA về các vấn đề liên quan đến Việt Nam và quốc tế.
  • 10 nan đề của năm 2019 (RFA) - Năm 2019 đã qua, như thường lệ, những gì gây ấn tượng nhất cho người Việt sẽ được nhắc lại. Đặc biệt là nhắc lại khi đó là vấn đề không chỉ hôm nay mà của cả ngày mai. Dưới đây là 10 sự kiện hay vấn đề tạo nên dư luận, và cũng tạo nên một thái độ của người Việt về đất nước, con người và cả chế độ cầm quyền, được tạm liệt kê. Thứ tự các sự kiện không có tính bình chọn cao thấp, chỉ là tuần tự gợi nhớ.
  • Ukraine và phiến quân thân Nga trao đổi tù nhân (VOA) - Các lực lượng Ukraine và phiến quân thân Nga ở miền đông Ukraine hôm 29/12 đã trao đổi 200 tù nhân trong một động thái nhằm chấm dứt cuộc nội chiến kéo dài suốt 5 năm qua.
  • Sau 20 năm nắm quyền, hướng đi nào cho ông Putin? (VOA) - Tính đến ngày 31/12/2019, Tổng thống Nga Vladimir Putin lên nắm quyền tròn hai thập kỷ. Hãng tin AP nhận định ông vừa tự hào về những thành tựu của mình nhưng vẫn tỏ ra e ngại về tương lai chính trị - một sự dè dặt làm dấy lên những suy đoán khác nhau về ý định của ông.
  • Những căn nhà siêu nhỏ ở Tokyo (BBC) - Các thiết kế sáng tạo tại Tokyo, một trong những nơi có mật độ dân số đông nhất thế giới, giúp tận dụng tối đa khoảng không.

Không có nhận xét nào: