Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng mời Thủ tướng Malaysia lái thử xe Vinfast - VOa

Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad lái thử xe Vinfast tại khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội, vào ngày 28/8/2019.
Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad lái thử xe Vinfast tại khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội, vào ngày 28/8/2019.Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad vừa có buổi lái thử xe Vinfast, thương hiệu xe hơi đầu tiên của Việt Nam, tại khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội, vào ngày 28/8 trong chuyến thăm Hà Nội. Đây được xem là “chiêu PR” hiệu quả tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. Buổi lái thử xe diễn ra trong khoảng 5 phút và Thủ tướng 94 tuổi của Malaysia đã có cơ hội tăng tốc lên đến 100 km/giờ, theo tường thuật của báo Tuổi Trẻ. Mẫu xe được đem ra thử là xe SUV 7 chỗ, Vinfast Lux SA 2.0. Mẫu xe được giới thiệu có động cơ 228 mã lực, hộp số ZF tự động 8 cấp, hệ thống dẫn động hai cầu, hệ thống hỗ trợ thắng khẩn cấp, chống trượt, chống lật…
<!>
Buổi lái thử xe của Thủ tướng Malaysia với sự có mặt của đông đảo báo chí được đánh giá là một chiêu quảng cáo rất hiệu quả của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, người được xếp hạng giàu nhất Việt Nam hiện nay.
Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có mặt trong hầu hết các lĩnh vực kinh tế trọng yếu ở Việt Nam như địa ốc, giáo dục, du lịch, y tế, nông nghiệp, sản xuất ô tô, kinh doanh thương mại… và gần đây là lĩnh vực hàng không.
Sau nhiều năm thất bại với các kế hoạch xây dựng một thương hiệu xe hơi Việt Nam, xe VinFast được xem là sản phẩm “thể hiện khát vọng xây dựng một thương hiệu Việt mang tầm thế giới”, theo lời Phó Chủ tịch tập đoàn Nguyễn Việt Quang nói với báo chí trong ngày khởi công xây dựng nhà máy sản xuất xe.
Thay vì thiết kế từ đầu, các mẫu xe của Vinfast đều dựa trên nền tảng các dòng xe của hãng BMW, nên một số ý kiến cho rằng chất lượng xe khá tốt và giá cả chấp nhận được trong thị trường mà các loại xe hơi ngoại nhập đều bị “đội giá” lên gấp nhiều lần.
Chiếc xe Lux SA 2.0 mà Thủ tướng Malaysia lái thử có giá 1,4 tỷ đồng (USD 60.265) và sẽ được bán ra thị trường trong năm nay.
Ngoài sự kiện lái thử xe Vinfast, trong chuyến công du Việt Nam lần này, Thủ tướng Mahathir Mohamad còn đến thăm tập đoàn FPT và dự tọa đàm với sinh viên của trường.

Không có nhận xét nào: