Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Bản tin Newsletter ngày 25/08/2019 - NV Online

Chồng bà Linda Nguyễn, phụ nữ gốc Việt giết hai con gái, nói gì?

Không biết sự can đảm, nghị lực của ông chồng bà Linda Nguyễn mạnh mẽ đến đâu, nhưng nếu một lần ông khóc, thì biết đâu, ông sẽ nhẹ nhàng hơn?
<!> 

Cảnh sát viên Los Angeles County thú nhận bịa chuyện bị bắn tỉa

"Báo cáo bị bắn tỉa chỉ là điều một cảnh sát viên của chúng tôi bịa ra," theo lời Phụ Tá Cảnh Sát Trưởng Los Angeles County Robin Limon trong cuộc họp báo ở trung tâm thành phố Los Angeles.

Việt Nam: Con gái của sếp lớn ‘khoe’ mỗi năm bố cho $876,800 ‘xài chơi’

“Nhiều lúc nghĩ thương bố thật. (Mình) cứ ăn và phá. Mỗi năm báo bố 20 tỷ đồng ($876,800). Đã 5 năm liên tiếp báo con số như thế…”

Nam Hàn tập trận quanh đảo tranh chấp với Nhật


Tokyo và Seoul từ lâu nay vẫn tranh chấp chủ quyền tại một quần đảo mà Nhật gọi là Takeshima và phía Nam Hàn gọi là Dokko, nằm trong Biển Nhật Bản, vùng biển mà Seoul gọi là Biển Đông.
 


Vụ bé trai trường Gateway chết: Người đón trẻ tố cáo bị công an ép cung


Người được cho là mấu chốt của vụ án này, tài xế Doãn Quý Phiến, vẫn im hơi lặng tiếng. Điều đó khiến công luận nghi ngờ ông này đã được nhà chức trách yêu cầu giữ im lặng và không được trả lời báo chí.
 


Từng bị đuổi học vì cầm dao, nhờ cha mẹ, cô gái gốc Việt trở thành nhà giáo


Tiffany Nguyễn đang là giáo viên tại một trường Trung Học Đệ Nhất Cấp  với mức lương khá cao, không ai có thể ngờ cô đã từng bị đuổi học vì cầm dao tới trường, khiến cha mẹ cô một phen điêu đứng.

Không có nhận xét nào: