Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Bản tin Newsletter ngày 29/08/2019 - NV Online


Tàng trữ ma túy, vũ khí, một nghi can và bạn gái bị bắt ở Huntington Beach

Cảnh sát đã bắt hai nghi can và tịch thu một số lượng ma túy lớn, cùng nhiều khẩu súng lục ở Huntington Beach hôm Thứ Hai, 26 Tháng Tám.
<!>


Bộ Tư Pháp: Cựu Giám Đốc Comey vi phạm quy định của FBI về sử dụng hồ sơ



Cựu Giám Đốc FBI, ông James Comey, vi phạm các quy định của Sở Điều Tra Liên Bang (FBI) về việc sử dụng hồ sơ, gồm cả hồ sơ ghi lại các cuộc thảo luận riêng với Tổng Thống Donald Trump, theo kết luận của Chánh Thanh Tra Bộ Tư Pháp
 



Tình báo Hoa Nam đang lãnh đạo báo chí Việt Nam?

Nếu không phải là người của tình báo Hoa Nam cài cắm thì kẻ đang dẫn dắt lãnh đạo truyền thông chính thực là loại Hán nô bán nước.


Quân đội Đức chiến đấu chống… bọ đục vỏ câyvideo

Quân đội Đức chiến đấu chống… bọ đục vỏ cây

Dịch bọ đục vỏ cây hoành hành từ năm ngoái đến nay ở Đức, đã làm hư hại gần hai triệu mét khối gỗ rừng. Đức phải huy động quân đội giúp chống dịch.

Dân miền Trung Việt Nam vất vả đối phó bão Podul

Người dân Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị… cấp tốc gặt lúa, kêu gọi tàu thuyền về, chằng chống nhà cửa…, trước khi bão Podul (bão số 4) đổ bộ vào Việt Nam.



Sợ dân tập trung biểu tình, CSVN lắp thêm 10,000 máy thu hình ở Sài Gòn

1,600 tỉ đồng là khoản ngân sách mà chính quyền CS ở Sài Gòn dự trù cấp cho “hệ thống camera giám sát đô thị với 10,000 camera được lắp đặt thêm ngoài 37,000 camera đã được khai triển.



Chi phí y tế ở Mỹ tăng vọt, bác sĩ và bệnh nhân đều ‘kêu trời’

Chi phí sinh nở trung bình ở Mỹ là khoảng $10,800, cao gấp bảy lần so với ở Anh, cao gấp tám lần so với Thái Lan và cao gấp ba lần so với Canada.



Âm mưu xả súng giết người tại trường, sinh viên ở North Carolina bị bắt

Cảnh sát truy tố nghi can Paul Steber, 19 tuổi, một sinh viên năm đầu tại đại học University of High Point ở North Carolina, về tội mang súng vào trường và đe dọa bạo động.

Họp báo tố cáo ‘treo đầu dê bán thịt chó’ để lấy chữ ký đòi bãi nhiệm ba dân cử Westminster

Hai dân cử Westminster gồm Thị Trưởng Trí Tạ và Nghị Viên Charlie Chí Nguyễn họp báo tố cáo xảo thuật lập lờ khi thu thập chữ ký cư dân của phe đòi bãi nhiệm, lúc 11 giờ sáng Thứ Tư, 28 Tháng Tám, tại phòng sinh hoạt nhật báo Người Việt, với luật sư tư, đại diện cho hai dân cử này là Luật Sư Trần Thái Văn, cựu dân biểu California.



‘Số phận’ của Hà Văn Thành, người vượt biên đến Mỹ, sẽ được định đoạt vào ngày 6 Tháng Mười Một

“Số phận” của ông Hà Văn Thành, người vượt biên qua năm quốc gia trước khi vào Mỹ, sẽ được định đoạt vào ngày 6 Tháng Mười Một tới đây. Đó là thông tin Bác Sĩ Võ Đình Hữu, chủ tịch Hội Đồng Hội Đồng Liên Kết Việt Nam Hải Ngoại và Quốc Nội, cho nhật báo Người Việt biết hôm Thứ Ba, 27 Tháng Tám.



Chính quyền Trump hạn chế quyền tự động có quốc tịch đối với người Mỹ ở ngoại quốc

CNN dẫn lời phát ngôn viên của USCIS nói: “Với chính sách mới này, nghĩa là chúng tôi sẽ không xem những đứa trẻ sống ở nước ngoài với cha mẹ được cư trú ở Hoa Kỳ ngay cả khi những cha mẹ đó là nhân viên chính phủ Hoa Kỳ hoặc quân nhân Hoa Kỳ đóng quân ngoài nước. Những đứa trẻ này sẽ không còn được tự động có quyền công dân.”



TT Trump tấn công đài Fox News, bị ký giả nói ‘không làm việc cho ông’



Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Tư, 28 Tháng Tám, lại gửi tweet tấn công hệ thống Fox News Channel (FNC), nói rằng hệ thống truyền hình nay "không còn làm việc" cho ông và những người ủng hộ ông. Trong mấy bản tweet gửi ra, Tổng Thống Donald Trump nói: "Tôi không muốn chiến thắng cho cá nhân tôi, tôi chỉ muốn chiến thắng cho nhân dân."




Vụ bé trai trường Gateway chết: ‘Bắt tạm giam bà Quy là trái pháp luật’

Từ Hà Nội, Luật Sư Sơn khẳng định: "Điều 110 Bộ Luật Tố Tụng quy định trường hợp phải có biểu hiện là trường hợp nghiêm trọng, bỏ trốn, vi phạm pháp luật, bà Quy không có biểu hiện đấy. Do đó biện pháp tạm giam là trái pháp luật. Chúng tôi đã có văn bản chính thức hồi chiều và đã nộp cho Viện Kiểm Sát và cơ quan điều tra.”



Giải nhiệt với món đá bào kiểu Đại Hàn ở La Palma



Đầu tiên là món đá bào kiểu truyền thống của Đại Hàn với đậu đỏ, hạnh nhân xắt lát, bánh gạo dẻo và bột đậu phộng. Đá được bào rất nhuyễn, mịn như tuyết và không bị cứng, rất dễ ăn. Bột đậu phộng rất thơm và thấm vào lớp đá ở trên. Đậu đỏ ngọt vừa phải và thơm bùi. Bánh gạo thì dẻo dai, nhai rất “đã miệng” và tạo sự đa dạng khẩu cảm khi đang nhai đá bào.

Không có nhận xét nào: