Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Chương Trình Kỷ Niệm 21 Năm Thành Lập Thư Viện Việt Nam - Cao Minh Hưng


image.png

Mừng Sinh Nhật TVVN 21 tuổi - Photo by Hung Le

Kính gửi quý vị và các anh chị,
Ký giả Du Miên nhờ chuyển lời cám ơn đến các anh chị, các phụ huynh và các em thiếu nhi CLB Tình Nghệ Sĩ đã đến tham dự và trình diễn cùng với các hội đoàn khác trong dịp kỷ niệm 21 năm thành lập Thư Viện Việt Nam. Trang phục và phần trình diễn của các em đã góp phần làm trang trọng thêm nét đẹp văn hóa và truyền thống lịch sử oai hùng của dân tộc Việt Nam. <!>

Cám ơn Ký giả Du Miên và phu nhân là chị Kim đã luôn yểm trợ và tạo điều kiện cho các em thiếu nhi CLB TNS có nơi tập hát và múa vào mỗi chiều thứ Bảy. Thư Viện Việt Nam cũng là nơi mà chương trình "Em Học Nhạc Việt" được thâu và phát hình hàng tuần vào mỗi chiều Chủ Nhật và Thứ Ba lúc 2:00 pm qua hệ thống của Đài Little Saigon TV để các em trẻ ở khắp nơi có thể cùng học với các em thiếu nhi CLB TNS.

Chúc mừng Ký giả Du Miên và Thư Viện Việt Nam trong dịp kỷ niệm 21 năm thành lập và chúc cho Thư Viện Việt Nam mãi mãi là một trong những nơi giúp giữ gìn và bảo tồn nền văn hoá của cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản  ở hải ngoại cho các thế hệ trẻ mai sau.

Xin kính mời quý vị và các anh chị xem phần giới thiệu của Ký giả Du Miên và phần trình diễn của các em (video by Oanh Lê):

Không có nhận xét nào: