Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Sự trơ trẽn,và nói láo của báo chí CSVN ngày nay


Báo chí CSVN đưa tin: Hong Kong biểu tình chống Mỹ can thiệp vào nội bộ Hong Kong!
Ảnh: Soha
Sự trơ trẽn, và nói láo của báo chí CSVN ngày nay đã vượt ngoài sức tưởng tượng của thế giới tự do! Trên trang mạng  Soha ngày 4 tháng 8 đã có một bản tin với tựa đề: Hong Kong tiếp tục rúng động vì biểu tình phản đối sự can thiệp của Mỹ.
Tất cả những ai ở hải ngoại, khi theo dõi tình hình Hong Kong trong tháng qua, đều biết rõ những cuộc biểu tình gồm hàng triệu người Hong Kong chủ yếu là để chống lại luật dẫn độ của chính quyền thân Trung Cộng, và nay phát triển thành cuộc biểu tình chống lại sự can thiệp của Trung Cộng, dự định bóp nghẹt tự do dân chủ của Hong Kong.
<!>
Vẫn biết CSVN là dối trá. Nhưng trong một thời đại mà thông tin thế giới là rất dễ kiểm chứng, mà một tờ báo của đảng CSVN lại có thể nói dối trắng trợn đến như vậy. Mà sự nói dối này lại là để binh vực, che dấu sự thật giúp cho kẻ thù Trung Cộng đang đe dọa chủ quyền của chính họ tại Việt Nam
Đã nửa thế kỷ, câu nói bất hủ của tổng thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu vẫn là chân lý: “đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm!”  (BBT)

Không có nhận xét nào: