Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Bản tin Newsletter ngày 26/08/2019 - NV Online

TT Trump: “Nhà tôi ‘đã được biết’ Kim Jong Un, nhưng hai người chưa hề gặp nhau”

"Đệ Nhất Phu Nhân đã được biết Kim Jong Un và tôi nghĩ bà cũng đồng ý với tôi, rằng ông ta là một người có quốc gia rất nhiều tiềm năng," ông Trump nói, trong lúc bà Melania ngồi phía dưới nhìn lên, không để lộ cảm xúc gì.
<!>


Một phụ nữ ở Oregon rớt xuống hầm cầu, mấy ngày sau mới được cứu

Bản tin của đài truyền hình địa phương KPTV ở Portland nói rằng các lính cứu hỏa tin rằng người phụ nữ cư dân quận Clackamas County đang sửa chữa hầm cầu nhà mình thì bị rơi xuống phía dưới.

Về hưu nhưng vẫn trẻ, khỏe nhờ lái mô tôvideo

Về hưu nhưng vẫn trẻ, khỏe nhờ lái mô-tô

Thay vì sống chậm lại và thư giãn, một phụ nữ người Nga về hưu lập nhóm mô tô rồi cùng chạy nhiều nơi để tiếp tục sống năng động, vui vẻ.

Xe hơi chạy hoàn toàn bằng điện của Lexus sẽ ‘khác’ với Tesla

Toyota, công ty mẹ của Lexus cho hay Toyota sẽ phát triển kiểu pin xe hơi điện mới “solid-state” khác với các kiểu pin “lithium-ion” hiện đang được các hãng sản xuất xe hơi sử dụng cho xe hơi điện.

video

Các lãnh đạo G-7 bất đồng ý kiến với TT Trump về Iran, Bắc Hàn, Nga


Kết thúc Hội Nghị G7, Tổng Thống Trump nói rằng lãnh đạo bẩy nước dự họp đoàn kết với nhau nhưng tin tức cho thấy ông Trump và các nhà lãnh đạo khác của G7 có ý kiến trái ngược về các hồ sơ Iran, Nga và Bắc Hàn. 
 



Indonesia loan báo sẽ dời thủ đô từ Jakarta sang đảo Borneo

Tổng Thống loan báo ý định di dời thủ đô quốc gia này từ Jakarta, trên đảo Java, tới một nơi thưa dân thuộc tỉnh East Kalimantan trên đảo Borneo, nơi có các cánh rừng nhiệt đới và bầy đàn đười ươi.


Tòa đại sứ CSVN chiêu dụ Việt kiều gặp Nguyễn Phú Trọng

Tòa đại sứ CSVN ở Hoa Thịnh Đốn đang tìm cách chiêu dụ những Việt kiều "có tăm tiếng" trong cộng đồng để gặp ông Nguyễn Phú Trọng khi ông Trọng tới nước Mỹ.

Không có nhận xét nào: