Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

NHÂN DUYÊN - ST

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh một đứa trẻ đuối nước sông được cứu sống
Năm 1965, một cậu bé tên Roger Lausier, 4 tuổi đi chơi cùng với mẹ ở bờ biển thành phố Salem, bang Massachusetts, Mỹ thì bỗng dưng gặp nạn. Chỉ một thoáng không để ý, mẹ cậu bé đã suýt khiến cho con trai mình mất mạng. Bị một dòng nước ngầm nguy hiểm cuốn đi, Roger bị sóng biển nhấn chìm và bắt đầu bị ngạt thở. Vào đúng lúc đó, một ân nhân cứu mạng không ngờ xuất hiện. Đó là một người phụ nữ tên là Alice Blaise. Ngay sau khi trông thấy cậu bé Roger giữa những đợt sóng biển nhấp nhô, Alice đã hành động rất nhanh và lao mình xuống dòng nước, giành giật cậu bé khỏi tay tử thần.
<!>

Sau khi đưa Roger lên bờ, Alice đã nhanh chóng hô hấp và làm CPR, may mắn cứu sống cậu bé 4 tuổi.

Mọi chuyện cứ thế trôi đi, tưởng rằng mối nhân duyên tốt đẹp giữa họ đã dừng lại thì bỗng một sự việc xảy ra vô cùng trùng hợp, khiến những người hay biết câu chuyện này đều không khỏi kinh ngạc vì những điều tưởng như chỉ có ở trong tiểu thuyết.

Đến năm 1974, tức là 9 năm sau sự cố ngày nào, Roger đã trở thành cậu bé 13 tuổi khỏe mạnh, tự tin và vẫn yêu thích những bãi biển như bất kỳ một cậu bé tuổi teen nào.

Một hôm, Roger trở lại đúng bãi biển ngày xưa, nơi cậu đã thoát khỏi bàn tay tử thần, nơi cậu như được sinh ra lần thứ 2. Bỗng cậu nghe thấy tiếng một phụ nữ kêu cứu rằng chồng mình đang bị đuối nước.

Roger dùng một chiếc bè nổi để lao tới chỗ người đàn ông đang bị đuối nước rồi nhảy xuống nước, đưa nạn nhân lên chiếc bè. Nhờ sự nhanh trí của mình, Roger giúp người đàn ông may mắn thoát nạn.

Mặc dù đây là một chiến công tuyệt vời của cậu bé 13 tuổi, nhưng mọi chuyện còn hơn như thế. Không ai ở bãi biển lúc đó, kể cả Roger nhận ra điều kỳ diệu vừa mới xảy ra. Vợ của người đàn ông được cậu cứu sống không phải ai khác, mà chính là Alice Blaise. Alice Blaise dĩ nhiên không thể nhận ra cậu bé cô đã cứu sống 9 năm về trước, còn Roger khi được cứu sống cũng quá nhỏ và không nhớ được mặt của ân nhân.

Mọi chuyện chỉ được làm sáng tỏ khi hôm sau, khi báo đài đưa tin, thì Alice mới nhận ra Roger là ai.

Giữa bao nhiêu ngày, tại sao Roger và Alice lại cùng trở lại vào đúng một ngày, thậm chí là cùng lúc và những gì xảy ra 9 năm trước lại lặp lại y hệt, chỉ là người cứu và người được cứu gần như được tráo đổi?

Đây là một sự trùng hợp đến khó tin, chứng minh luật nhân quả trên đời là chuyện có thật, chỉ là nó đến sớm hay muộn mà thôi..

Không có nhận xét nào: