Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Quốc Học Đồng Khánh bắc Cali họp mặt vui Xuân 2020

IMG_0001.JPG
Vào hồi 11Am trưa hôm nay Chủ nhật 16/2./2019 tại nhà hàng Dynasty trong khu thương mại Grand Centery Mall, đường Story road, thành phố San José, bắc California Hội ái hữu Cựu học sinh trường Quốc Học Đồng Khánh đã tổ chức buổi họp mặt mừng Xuân Canh Tý 2020 với sự tham dự cũa trên hai trăm người, đặc biệt có sự hiện diện của nhiều vị cựu Giáo sư như Thầy Bùi Ngoạn Lạc, vị GS cao tuổi nhất, Cô Thân Thị Nhân Đức, Thầy Nguyễn Văn Lâu Cựu Hiệu Trưởng trường Quốc Học của thập niên 1960...v.v Chương trình Vui xuân họp mặt có phần chúc Tết và tặng quà cho Thầy Cô, cùng với một chương trình văn nghệ thật vui nhộn với màn kể chuyện thật đặc sắc của cô gái học ké tiếng Việt bằng phim tàu Lê Khắc Minh Giao, ái nhữ của ông bà bác sĩ tài hoa văn nghệ Lê Khắc Bình-Mai Phương.<!>
Sau đây là một vài hình ảnh chúng tôi ghi lại, xin được chia xẻ cùng Quý Vị và Các Bạn xa gần như Một Lời Chúc Xuân Đầm ấm, Hạnh phúc và May mắn đến Mọi Người.
Thân ái,
mpd.

Không có nhận xét nào: