Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Phim về đại dịch cúm đầu tiên của Hàn Quốc đang gây sốt - Zing.vn

Phim ve dai dich cum dau tien cua Han Quoc dang gay sot hinh anh 1


Poster phim."Flu - Đại dịch cúm" với sự góp mặt của tài tử Jang Hyuk nhanh chóng trở thành điểm nóng đối với các fan cuồng điện ảnh.Bộ phim kể về một nhóm người nhập cư trái phép lẩn trốn trong một chiếc xe container chở hàng và điểm đến của họ là Hàn Quốc. Điều tồi tệ nhất là trong số đó có một người đang mang trong mình một loại virus có khả năng gây tử vong đi kèm với tốc độ lây lan chóng mặt. Người duy nhất sống sót đã trốn thoát tới khu ngoại ô thượng lưu của Seoul. Anh là tác nhân khiến dịch bệnh lây lan một cách nhanh chóng và vô cùng đáng sợ. 
<!>
Với tỉ lệ lên tới 2.000 ca nhiễm mỗi giờ cùng với những ca tử vong liên tiếp của các nạn nhân 36 tiếng đồng hồ sau khi mắc bệnh, đại dịch này đã đẩy cả thành phố vào một tình trạng hoang mang tột độ.
Không có một liệu pháp nào để chữa trị và e sợ rằng đại dịch sẽ lan rộng ra khắp đất nước, thậm chí ra cả thế giới, chính phủ đã phải ban bố tình trạng khẩn cấp tại Bundang. Thành phố với hơn nửa triệu dân nằm cách thủ đô Seoul khoảng 19 km này có nguy cơ buộc phải tiêu hủy.
Phim ve dai dich cum dau tien cua Han Quoc dang gay sot hinh anh 2
Hình ảnh đầy xúc cảm của Jang Hyuk khi hóa thân thành anh lính cứu hộ dũng cảm, kiên định.
Trong khi mọi người phải vật lộn đấu tranh trong tuyệt vọng để có thể sống sót, bác sỹ chuyên gia về bệnh truyền nhiễm In-Hye (Soo Ae) và nhân viên cứu nạn Ji-Goo (Jang Hyuk) buộc phải đi vào khu vực cách ly nhằm nghiên cứu tìm ra một loại vắc-xin điều trị chứng bệnh khủng khiếp này để cứu lấy các bệnh nhân, trong đó có cả cô con gái Mirre (Park Min-Ha) mà In-Hye nhất mực yêu thương.
Bộ phim đánh dấu sự trở lại với màn ảnh của đạo diễn gạo cội Kim Sung Soo sau 10 năm im hơi lặng tiếng. Mới được khởi chiếu cách đây không lâu nhưng Flu đã nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng người yêu phim Hàn và châu Á bởi sự đầu tư công phu, hoành tráng xuyên suốt bộ phim.
Đại dịch cúm khởi chiếu vào ngày 11/10.

Không có nhận xét nào: