Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Bản tin Newsletter ngày 22/02/2020 - NV Online

VIỆT KIỀU MỸ BỊ NHIỄM COVID-19 KỂ CHUYỆN CHỮA BỆNH Ở SÀI GÒN



Ông Tạ Hoa Kiên, quốc tịch Mỹ, bị nhiễm virus COVID-19, sau khi bay từ Mỹ, rồi quá cảnh Vũ Hán, Trung Quốc, trước khi về Sài Gòn ăn Tết. 

Ông vừa được Bệnh Viện Nhiệt Đới Sài Gòn cho xuất viện hôm Thứ Sáu, 21 Tháng Hai. Kênh YouTube Nửa Vòng Trái Đất TV đã có cuộc phỏng vấn ông. Người Việt xin đăng lại nội dung sau đây.<!>

ĐẠI LÃO HÒA THƯỢNG THÍCH QUẢNG ĐỘ VIÊN TỊCH


Điểm tin trong ngày 22-02-2020
-Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ viên tịch
-Sập cần cẩu xây nhà xưởng ở Bình Dương, 3 chết, 2 bị thương
-Một phụ nữ gốc Việt lần đầu tiên tranh cử vào Quốc Hội Nam Hàn
-New York phải trả $810 triệu tiền 'ăn gian' của tài xế taxi



Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam đang ‘vờn nhau nguy hiểm’ trên Biển Đông



Nhóm Sáng Kiến Minh Bạch Hàng Hải Á châu (AMTI) phân tích lực lượng ba nước Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam đang “vờn nhau” trên Biển Đông.
 


VIỆT NAM LOAY HOAY CHO HỌC SINH NGHỈ HỌC VÌ DỊCH COVID-19



“Quả bóng” quyết định cho học sinh nghỉ học để tránh bệnh dịch COVID-19 liên tiếp được “đá qua, đá lại” giữa Bộ Giáo Dục và Ủy Ban các tỉnh.

Không có nhận xét nào: