Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Bản tin Newsletter ngày 09/08/2019 - NV Online



Cha tử trận, 52 năm sau tìm được xác, con lái phi cơ đưa cha về lại quê nhà

Hài cốt của một phi công Mỹ được người con trai, nay là một phi công của hãng hàng không Southwest Airlines, lái phi cơ đưa về lại quê nhà 52 năm sau khi tử trận, trong một buổi lễ vô cùng cảm động tại phi trường Dallas Love Field Airport 
<!>


Kêu gọi độc giả quấy nhiễu người khác, chủ trang web Tân Quốc Xã phải bồi thường $14 triệu

Chủ trang web Tân Quốc Xã (neo-Nazi) phải bồi thường cho một nhà môi giới địa ốc theo Do Thái Giáo số tiền $14 triệu vì đã kêu gọi độc giả của ông ta quấy nhiễu gia đình bà này.
 

Ngưng mua thịt heo Mỹ, Trung Quốc quay sang Việt Nam gom hàng


Trả đũa Mỹ, Trung Quốc hủy mua thịt heo khiến không đủ nguồn thịt cung cấp cho thị trường 1.4 tỷ dân, buộc phải quay sang Việt Nam gom hàng dù trước đó đã “cấm cửa” mặt hàng này hơn hai năm.

video

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ gọi Trung Quốc là ‘chế độ côn đồ’

Bà Morgan Ortagus: 'Việc tiết lộ thông tin cá nhân của một nhà ngoại giao Mỹ không phải cách cư xử của một quốc gia có trách nhiệm.'
 

VTV bị chửi ‘hèn hạ’ vì làm nhòe biểu ngữ của người chống Luật Đặc Khu

Hình ảnh minh họa trên VTV nói lên tất cả: Trộm cắp hình ảnh cá nhân cho mục đích tấn công, vu vạ, đổi trắng thay đen, rõ ràng là cách hành xử không tử tế."
 

Vũ ‘nhôm’ sẵn sàng chi $2.2 triệu đô la để cả nhà được vào Mỹ sống

Vũ “nhôm” ứng trước $700,000 Mỹ kim trong số tiền hơn $2 triệu cho một ông ở Sài Gòn để làm “hộ chiếu quốc tịch Mỹ” nhằm đưa cả gia đình bỏ trốn, nhưng khi đang thực hiện kế hoạch thì bị bắt.



Tiếp viên say rượu, gục trên phi cơ, hành khách phải giúp đeo dây an toàn

Một nữ tiếp viên phi hành bị truy tố tội say rượu nơi công cộng sau khi hành khách trên một chuyến bay của hãng hàng không United Express bày tỏ lo ngại vì tiếp viên này ngồi gục trên ghế.

TT Trump chọn giám đốc chống khủng bố làm quyền lãnh đạo tình báo quốc gia


Tổng Thống Donald Trump tối hôm Thứ Năm, 8 Tháng Tám, gửi tweet ra nói rằng ông chọn đương kim giám đốc Trung Tâm Chống Khủng Bố Quốc Gia, ông Joseph Maguire, làm quyền giám đốc tình báo quốc gia (DNI).
 


Trưởng khối đa số Thượng Viện McConnell bác bỏ yêu cầu sớm bỏ phiếu dự luật về súng


Trưởng khối đa số Cộng Hòa tại Thượng Viện, Thượng Nghị Sĩ Mitch McConnell bác bỏ lời kêu gọi của hơn 200 thị trưởng khắp nước Mỹ là hãy triệu tập sớm phiên họp của Thượng Viện để thảo luận về dự luật súng, sau khi xảy ra hai vụ xả súng giết người tập thể hồi cuối tuần qua khiến 31 người chết.
 
 
video

Trung Quốc có thể phải trả một cái giá rất đắt cho việc ‘phá giá’ tiền


- Trung Quốc dọa tiếp tục ‘phá giá’ tiền, Mỹ ‘trả đũa’ cách nào?
- Trung Quốc có thể phải trả một cái giá rất đắt cho việc ‘phá giá’ tiền
- Thị trường chứng khoán Mỹ tiếp tục phục hồi sau ngày bị cho là ‘tệ nhất năm 2019’
 

Nghi can đâm người ở Little Saigon là ‘thành viên băng đảng’video

Công bố video nghi can đâm người dã man ở Little Saigon


Nghi can tên Zachary Castaneda, 33 tuổi, cư dân thành phố Garden Grove. Hiện vẫn chưa rõ động cơ vụ tấn công. Castaneda sẽ ra tòa vào Thứ Sáu, 9 Tháng Tám.
 


Cuối tuần xem gì, nghe gì ở Little Saigon?


Cuối tuần này, đến ngày 11 Tháng Tám, ngoài nhiều chương trình ca nhạc, khán giả Little Saigon sẽ xem phim hành động, phiêu lưu, kinh dị, hài “Dora and The Lost City of Gold,” “Scary Stories to Tell in The Dark,” “The Kitchen,” “The Art of Racing in The Rain,” và “Brian Banks.”

Không có nhận xét nào: