Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2023

Xem và Nghe AUDIO Nhật Ký An Lộc (toàn tập, 31 Chương) - tn, QYHD19

Y Sĩ Th.Tá Nguyễn văn Quý
Thưa các Anh Chị - "Một nửa" của tn sau hơn 3 năm đọc lai rai (từ cuối 2019 đến ngày mồng 4 Tết vừa qua 01/24/2023) đã vừa khép lại chương cuối "Nhật Ký An Lộc - 86 Ngày Của Một Bác Sĩ Giải Phẫu Tại Mặt Trận". Bên cạnh những hình ảnh riêng của tác giả - Bác Sĩ Nguyễn Văn Quý, QY Trưng Tập khóa 10 (YK67) - còn là rất nhiều hình ảnh được người đọc sưu tầm ở trên lưới về mặt trận An Lộc cũng như những bài hát và âm thanh phụ họa đã vẽ lại toàn bộ những ngày gian khổ của những Chiến Sĩ QLVNCH để đi đến chiến thắng cuối cùng là An Lộc đã đứng vững trước một lực lượng địch quân trội hơn gấp bội (bốn lần) về cả quân số lẫn hỏa lực.
<!> 
Chiến thắng đó chắc chắn đã có sự đóng góp không nhỏ của Quân Y, đặc biệt là toán giải phẫu của Bệnh Viện Tiểu Khu Bình Long khi mà từ những ngày đầu, Tản Thương đã là chuyện vô khả thi.
Trước khi upload chương cuối, người đọc còn nằn nì tn phải tìm lục Danh Sách Những QYNDS đã hy sinh từ đầu cuộc chiến cho đến hết năm 1975 để đưa vào thành một slide show thay cho hai chữ "THE END".
Xin mời các Anh Chị nghe thử Chương 16, chương bi thảm nhất và Chương 31, chương cuối với slide show tử sĩ kết thúc, theo đường dẫn (link) sau đây:

Chương 16/31:

Chương 31/31:

Và nếu có nhã hứng, xin các Anh Chị theo link của Play List để nghe và xem toàn bộ 31 chương của cuốn Nhật Ký:

Xin cảm ơn các ACE.
tn, QYHD19

Không có nhận xét nào: