Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2023

Mừng Xuân Mới Văn Thơ Lạc Việt Ra mắt sách tại Caphê Lovers - San Jose

 Như những năm trước, nhân Mùa Xuân Mới Văn Thơ Lạc Việt năm nay lại trình làng một Tuyển tập Văn Thơ mới, với những sáng tác được đóng góp từ các thành viên, và một số anh chị em văn nghệ sĩ xa gần gửi về, để hình thành một tuyển tập hơn 600 trang được in ấn thật đep, giấy màu vàng nhạt với những tấm hình phụ đề in màu, với sự bảo trợ của Nhà văn Kiều Mỹ Duyên, cùng Nhà sách Khai trí của anh Hùng Tâm.

<!>

Buổi Ra mắt sách được khai diển tại Quán Cà phê Lovers trên đường Quimby Rd thành phố San Jose vảo hồi 3PM Chủ nhật 29/01/2023 với một số anh chị em thành viên VTLV, anh chị em nghệ sĩ thân quen và đồng hương tham dự.
Bên ngoài, nắng Xuân thật đẹp nhưng khoảng thời gian này San José khác những năm trước, thời tiết khá lạnh, tuy nhiên nhờ tiếng đàn, tiếng hát vang lên thật vui với những khúc Xuân ca, làm cho không khí trong quán Lovers ấm lên, rộn ràng tiếng vỗ tay.
Sau đây là một vài hình ảnh chúng tôi ghi lại, xin được chia xẻ cùng Quý Vị và Các Bạn Xa gần, thêm một Lời Chúc Mừng Xuân Mới cùng Văn Thơ Lạc Việt.
Thân ái,
mpd












Không có nhận xét nào: