Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2023

THƯ MỜI CỦA CHU TẤT TIẾN.


THƯ MỜI

Trân trọng kính mời quý vị đến tham dự buổi
Giới Thiệu SáchCủa Nhà Văn, Nhà Thơ Chu Tất Tiến.
Được tổ chức từ 2 đến 5 giờ ngày Chủ Nhật
5 tháng 2 năm 2023 tại Phòng Sinh HoạtNhật Báo
Người Việt số, 14771 Moran St, Westminster.

Chương trình gồm 2 phần:

1-Giới thiệu 3 cuốn sách:
TỰ TRUYỆN CỦA NGƯỜI NỮTÙ CHUNG THÂN,
A CRY FOR JUSTICE,
TUYỂN TẬP 100 BÀI THƠ CỦA CHU TẤT TIẾN.
<!>

2-Nhạc Thính Phòng với các bản nhạc chọn lọc.
Các nhạc sĩ: Keyboard Thắng Chu, Keyboard Thụy Chu,
Trống San Phạm, Bass Sơn Nguyễn,
Pianist Phước Nguyễn và Pianist Cindy Lê.

Các tiếng hát quen thuộc hải ngoại: Ngô Bá Định, Lâm
Dung, Thạch Hoàng, Tuấn Khải, Nhật Linh, Vương Lan,
Ái Liên, Thanh Nguyên, Thiên Nga, Thiên Phúc, Ngọc
Quỳnh, Chu Tất Tiến, và Bally Wood.
Diễn ngâm: Phi Loan. MC: Nhật Linh.

Trân trọng (714) 398-3678.

Thân mời quý bạn đến chia sẻ với Chu Tất Tiến trong chương trình GIỚI THIỆU SÁCH & NHẠC THÍNH PHÒNG để thông cảm môt trường hợp oan trái của Cô Lê Thị Vân, một Babysitter sống tại Oklahoma, đã vì thương trẻ cũng như vì nể tình cha mẹ một đứa bé đã năn nỉ hết sức, mà nhận giữ một đứa bé gần 2 tuổi đã bị nóng sốt nhiều ngày. Không may cho cô, chỉ vài giờ sau là đứa bé ngưng thở. Khi thấy con mình đã chết thật, cha mẹ đứa bé liền đổi giọng, tố cáo Cô Lê Thị Vân giết con mình. Ra tòa, không có tiền mướn Luật Sư giỏi, chỉ có Luật Sư cãi thí, nên Cô Lê Thị Vân bị án "chết chậm", nghĩa là Chung Thân Không được Ân xá (cho đến khi chêt trong tù.) 

Qua sự giới thiệu của Thầy Phó Tế Nguyễn Mạnh San, nguyên Tuyên Úy trong tù Liên Bang Oklahoma, tôi đã nghiên cứu vấn đề này trong 2 năm qua các cuộc phỏng vấn đương sự cũng như những người liên hệ để viết thành 2 cuốn sách, một Việt, một Mỹ: TỰ TRUYỆN CỦA NGƯỜI NỮ TÙ CHUNG THÂN & A CRY FOR JUSTICE. Cuốn sách này, ngoài việc minh oan cho Cô Lê Thị Vân, cũng là một cảnh báo cho những người làm Babysitter trong cộng đồng mình. Ngoài ra, còn những chi tiết về các phiên tòa, và đời sống ngục tù Liên Bang nơi giam giữ những kẻ giết người, hiếp dâm, lừa gạt.. cũng cần được gửi đến cộng đồng.để tránh xa tội phạm.
 
Chương trình Nhạc Thính Phòng sẽ được thực hiện với những giọng ca nổi tiếng tại Quận Cam, tuy không phải Ca sĩ chuyên nghiệp.

Đặc biệt, những người mua sách về Người Nữ Tù oan trái này sẽ được tặng TUYỂN TẬP 100 BÀI THƠ CỦA CHU TẤT TIẾN mới xuất bản tháng 1 năm 2023. 

Trân trọng.
Chu Tất Tiến. Nhà Văn, Nhà Thơ, Họa Sĩ (Hình bìa Tập Thơ là tranh khắc gỗ Cẩm Lai chỉ bằng môt cái đinh kẽm gai trong trại tù Katum.). 

Không có nhận xét nào: