Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2023

Trung Tâm Phục Vụ Việt Mỹ tại San José tổ chức Vui Xuân Quý Mão


Vào hồi 11 giờ trưa nay, Thứ Bảy 28/01/2023 Trung Tâm Phục Vụ Việt Mỹ San José, bắc California đã Khai mạc Hội Xuân Tân Mão, với rất đông đồng hương Việt Nam tham dự. Chương trình khá phong phú với những phần chính gồm trước hết là giới thiệu Dàn Đèn Nghệ Thuật, Múa Lân, Biểu diễn Võ thuật, Hội chợ Tài Nguyên, Các Màn Vũ mừng Xuân Mới, Thư pháp Ngày Xuân Trưng bày hình ảnh nghệ thuật Ngày Tết.., tập gói bánh chưng, bánh Tét, Karaoke, Quà Tặng Vui Chơi...từ 11Am dén 4 Pm.
<!>
Sau đây là một số hình ảnh trong phần Lễ Khai mạc và một vài màn biểu diễn nghệ thuật chúng tôi đã ghi lại xin được chia xẻ đến Quý Vị cùng Các Bạn xa gần với Lời Chúc Mừng Năm Mới Quý Mão luôn được An Vui, Hạnh Phúc và May Mắn. Riêng với đồng hương tại Bắc Cali nếu có nhu cầu về y tế,, Dinh dưỡng, Dịch vụ Xã hội,..có thê tìm đến với Trung Trâm Phục Vụ Việt Mỹ trên đường Senter thành phố San Josè, nơi đây có thể đáp ứng những yêu cầu của Bạn.

Thân ái,
mpd















Thêm hình ảnh từ Youtub:





Không có nhận xét nào: