Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

NGUY HIỂM TỘT CÙNG - Fb Kao Phu

Inline image
Các bạn có biết tại sao TQ quyết liệt giành thầu đường cao tốc bắc nam ko?
- Các bạn nghĩ nó cần mấy tỷ đô lời lãi ư? Muỗi!
- Các bạn sợ nó sẽ dây dưa kéo dài phá kinh tế ta ư? Chuyện vặt!

Nguyên nhân chính kinh khủng là đây nè:
DỌC ĐẤT NƯỚC từ Lạng Sơn đến Cà Mau hơn 2.000 km cao tốc, theo luật cứ 70 km được đặt một trạm thu phí (BOT).
Đương nhiên, TQ đầu tư thì người TQ phải thu phí.
Mỗi trạm thu phí có ít nhất 100 đến 200 nhân viên từ TQ sang.
Nó có quyền xây một khu nhà ở cho nhân viên trú ngụ.
Mỗi khu nhà ở ấy, chỉ sau ít năm lấy vợ, sinh con đẻ cái sẽ biến thành làng TQ.<!>
Làng ấy sẽ có trường học, trạm xá, khu phố xóm ấp riêng... kiểu TQ.
- Khi bình thời làng ấy là ổ gián điệp thu lượm tin tức.
- Khi có chiến tranh, làng ấy biến thành trạm trung chuyển vũ khí, trạm giao liên, thành pháo đài bắn ra từ trong ruột gan mình thì chống thế nào?
Nhất là chiến tranh trực diện với TQ thì lúc ấy đỡ làm sao...?
Trời ơi!
Nghĩ đến thôi đã sợ dựng cả tóc gáy.


NGUY HIỂM TỘT CÙNG!
Hỡi những người tử tế của Bộ Giao thông!
Các bộ Công an, BỘ QUỐC PHÒNG, Đảng và Chính phủ ơi...!!!???


PHỤ LỤC
- Đường cao tốc bắc nam đang được phát ngôn của Bộ Giao thông hướng rằng chỉ nhà thầu TQ mới đủ năng lực xây dựng.
Xin hỏi vài điều:
- Đường sắt Cát Linh Hà Đông, Apatit Lào Cai, Gang thép Thái Nguyên... do nhà thầu nào thi công? tiến độ, chất lượng... ra sao?
- TQ trúng thầu ta có cản được họ đưa máy móc thiết bị cũ kỹ mà họ đã đào thải vào VN ko? Có cấm hoặc hạn chế được công nhân TQ tràn vào ko?
- Nếu họ cứ chây ì kéo dài 15 - 20 năm chưa xong như Cát Linh Hà Đông thì Bộ Giao thông làm thế nào? Kinh tế VN ngóc lên bằng cách nào?

- Nhìn trên bản đồ thì cao tốc rất tiện cho xe tăng tràn vào.
Với tốc độ 80km/h, đánh từ Lạng Sơn đến Cà Mau chỉ 30 tiếng.
Từ các trạm BOT nống ra theo chiều ngang cả nước khoảng mươi tiếng nữa...

Fb Kao Phu

Không có nhận xét nào: