Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2023

IRCC VIET MUSEUM DAN SINH MEDIA KINH MOI - Giao Chi San Jose.

 

Giữa mùa giông bão CaLi, nói chuyện quê hương Việt Nam

Xin mời thân hữu San Jose đến hội trường County quen thuộc lúc 9:30 sáng ngày mai chủ nhật 15 tháng 1-2023.

Sẽ khai mạc đúng 10 giờ với phần chúc tết đón chào năm mới. Chúng ta sẽ cùng các vị dân cử quận hạt đón Tết Việt Nam. Chúng ta có người khách trẻ tuổi vừa được bầu vào ngành tư pháp Sacramento.

<!>

 Năm trước chúng tôi đã mời vị tướng lãnh cao cấp gốc Việt về San Jose nói chuyện. Năm nay khách mời là chàng thanh niên gốc Việt sinh trưởng tại San Jose nhận chức chánh chưởng lý tại thủ đô California Anh về quê hương San Jose chúc tết bà con. Đồng thời là chương trình đặc biệt nhắc nhở đầu xuân về lịch sử của 2 nền cộng hòa Việt Nam. Dù mưa bão cũng xin mời bằng hữu đến dự trong tình thân hữu, Chúng ta thường nghe nói mọi chuyện sẽ để lịch sử phán xét . Vậy Lịch sử là ai. Thực sự Lịch sử chính là chúng ta. Hãy nghe các tin tức chính xác và từng người tùy nghi phán xét thay cho lịch sử.  Có thể tưởng là đúng nhưng sau thời gian nghĩ lại thấy là sai. Nhưng điều quan trọng là hãy đến để nghe các tin tức từ các nhân vật thẩm quyền trong cuộc. Sau đó lịch sử sẽ trong tay quý vị.

Xin chuyển thư mời này đến các thân hữu.  Rất cảm ơn


Giao Chi San Jose.   giaochi12@gmail.com  (408) 316 8393

Không có nhận xét nào: