Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Bản tin Newsletter ngày 18/12/2020 - NV Online

Phát tang và thăm viếng danh hài Chí Tài tại Little Saigon

Từ sáng Thứ Sáu, 18 Tháng Mười Hai, rất đông khán giả yêu mến danh hài Chí Tài đã đến nhà thờ Holy Spirit Catholic Church (Thánh Linh).
<!>
 

Pelosi và McConnell vừa chích ngừa COVID-19; Biden vào Thứ Hai tới

Dân Biểu Nancy Pelosi và Thượng Nghị Sĩ Mitch McConnell đều vừa được chích ngừa COVID-19 trong ngày Thứ Sáu; Tổng Thống Đắc Cử Joe Biden sẽ được chích vào Thứ Hai tuần sau.
 

CVS Health, Wallgreens khởi sự chích ngừa COVID-19 cho hàng ngàn nhà dưỡng lão

CVS Health và Wallgreens hôm Thứ Sáu khởi sự chích ngừa COVID-19 cho giới cao niên, cũng như những người làm việc, trong các nhà dưỡng lão.
 

Một bà mang súng bút lắp sẵn đạn lên máy bay ở Tân Sơn Nhất

Khẩu súng bút lắp sẵn đạn bị phát giác khi nữ hành khách đi qua cửa soi chiếu hành lý xách tay tại phi trường Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình.
 

Mất cân bằng oxy hóa và sự lão hóa làn da

Một trong những bước đầu tiên để thực hiện hóa việc khỏe đẹp từ bên trong là làm sao để chống lại sự mất cân bằng oxy hóa.

Pence được chích ngừa COVID-19 trong buổi trực tiếp truyền hình

PTT Mike Pence được chích ngừa COVID-19 hôm Thứ Sáu trong buổi trực tiếp truyền hình nhằm thuyết phục người dân Mỹ rằng vaccine an toàn.
 

Cúu được 11 thuyền viên trên tàu Panama chìm ở biển Bình Thuận

Vị trí các thuyền viên bị trôi dạt cách đảo Phú Quý tới 15 hải lý, trong khi tàu Xin Hong đã chìm hẳn và mất tín hiệu cách đảo 19 hải lý.
 

Cách giữ an toàn trong mùa lễ để không bị COVID-19

Mùa lễ đang đến rất gần. Giữ an toàn là đặc biệt quan trọng. Số trường hợp nhiễm COVID-19 tăng gấp đôi so với thời điểm mùa Hè.

7 phim mới về Giáng Sinh trên Netfilx

Phim Giáng Sinh năm 2020 của Netflix không dồi dào như các hệ thống truyền hình cáp lớn khác, nhưng vẫn vui tươi, lãng mạn và lạc quan.
 

Người Mỹ thích xe hơi điện nhưng lo không đủ trạm sạc

Cứ 10 tài xế Mỹ thì bảy người muốn mua EV trong tương lai. Nhưng người Mỹ chưa "mặn mà" lắm với EV vì một số vấn đề, như không đủ trạm sạc.

Lệnh Ở Nhà có thể kéo dài qua tháng Giêng tại Orange County


Orange County ghi nhận số lượng bệnh nhân nhập viện cao nhất kể từ khi dịch bùng phát, riêng giường ICU đã hết từ đầu tuần.
 

Vaccine COVID-19 của Moderna được ủng hộ cấp phép sử dụng khẩn cấp


Nếu được chuẩn thuận, vaccine COVID-19 của Moderna sẽ là loại vaccine COVID-19 thứ nhì được cấp phép sử dụng khẩn cấp ở Mỹ.

Biden đề cử giám đốc kiểm soát môi trường North Carolina lãnh đạo EPA


Tổng Thống đắc cử Joe Biden sẽ đề cử ông Michael Regan, giám đốc cơ quan kiểm soát môi trường ở tiểu bang North Carolina, làm giám đốc EPA.

Orange County cấm bệnh viện cho xe cứu thương chạy đến nơi khác


Giới hữu trách y tế của Orange County cấm xe cứu thương của một bệnh viện chạy đến nơi khác vì đang có quá nhiều người nhiễm COVID-19.
 

Mỹ tịch thu hàng giả từ Trung Quốc trị giá hơn $32 triệu

Số hàng giả bị tịch thu gồm hơn một triệu viên thuốc chữa bệnh rối loạn cương dương viagra, giày dép, dây nịt, túi xách, và tai nghe. 

Không có nhận xét nào: