Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Ba lần ngoại tình - hu hu

 

Viên chức nọ đọc xong tin tức trên báo, quay sang nói với vợ:
- Toàn những vụ ngoại tình, xã hội chúng ta thật là loạn mà!
Nói tới đây, ông chợt sững lại, nhìn vợ mình với vẻ ngờ vực:
- Này, còn mình? Nói thật đi! Mình có phụ tôi bao giờ chưa?
Bà vợ rụt rè:
- Nhưng… mình phải hứa, đừng nổi giận với em nhé!
- Tôi hứa, mình nói đi!
- À, được rồi, vậy nhé: trong đời, em đã trót phụ mình 3 lần…
<!>

Quan lớn nhà ta gắng hạ giọng xuống:
- Ba lần? Là những lần nào?
- Lần thứ nhất là lần luận án phó tiến sĩ của mình bị thiếu một điểm, vậy mà sau đó… Sau đó, chủ tịch hội đồng xét duyệt luận án đã chấm điểm cao cho mình, mình còn nhớ không?

- Thì ra vậy. Còn lần thứ hai?
- Chủ tịch tỉnh được lên trung ương, trong khi mình lại là phó chủ tịch ít được mọi người nhắc tới nhất. Rồi sau đó, chính nguyên chủ tịch tỉnh lại đề cử mình làm người kế nhiệm, mình còn nhớ không?

Giọng đức lang quân bắt đầu rơm rớm nước mắt:
- Được rồi, vậy lần thứ ba?
- Lần thứ ba… Lần thứ ba là lần mình bị đưa ra quốc hội để bỏ phiếu tín nhiệm, mà mình thì còn thiếu 450 phiếu…

(Sưu tầm trên internet)

Được gửi từ Yahoo Mail cho iPhone

Không có nhận xét nào: