Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Message from our President - Vietnamese American Roundtable

Thưa quý vị!

Đây sẽ bản cập nhật cuối cùng của chúng tôi trong năm nay, chúng tôi có một thông điệp đặc biệt từ Hội Trưởng Atkinson Trần.

Trong năm 2020, chúng ta phải đối mặt với những trở ngại do đại dịch COVID19, sự bất ổn kinh tế, phân cực chính trị, cháy rừng và nạn phân biệt chủng tộc. Cuộc sống hàng ngày của chúng ta bị đảo lộn gây ra những ảnh hưởng về đời sống tinh thần khiến chúng ta căng thẳng. Chúng ta đã đảm nhận những vai trò mới với tư cách là nguồn hướng dẫn, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc, và cố vấn sức khỏe tinh thần cho gia đình và những người thân yêu. Đồng thời chính chúng ta càng mạnh mẽ hơn sau những gì trải qua. Chúng ta hiểu rằng sự hỗ tương có thể tạo nên khác biệt.

<!>

Khi tôi suy ngẫm về khoảng thời gian khó khăn vừa qua, có rất nhiều điều mà tôi biết ơn. Cụ thể, tôi biết ơn vì:

 -Gia đình yêu thương của tôi, nơi cung cấp cho tôi sức mạnh để vượt qua những ngày khó khăn nhất.

-Bạn bè luôn sẵn sàng để thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau ngoài công việc và đại dịch.

-Những thành viên tuyệt vời của Hội Bàn Tròn Việt Mỹ, những người luôn hăng hái hỗ trợ cộng đồng.

-Quan trọng nhất, tôi biết ơn những người đang giữ cho cộng đồng và xã hội của chúng ta an toàn.

Một lần nữa, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đối với tất cả sự cống hiến không ngừng nghỉ, sự làm việc chăm chỉ của các bạn. Tôi hy vọng chúng ta dành những ngày cuối cùng của năm 2020 này để tập trung vào bản thân và những người thân yêu của chúng ta. Hãy dành thời gian để thư giãn và suy ngẫm về những điều tích cực mang lại cho bạn cảm giác biết ơn. Chúc các bạn và gia đình có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, an toàn và đón chờ một năm mới đầy hứa hẹn.

Mong rằng mỗi chúng ta sẽ tận hưởng những ngày lễ và năm mới hạnh phúc. Giữ an toàn và chúc sức khỏe.

Trân trọng và biết ơn,

Atkinson Trần

Hội Trưởng Hội Bàn Tròn Việt Mỹ

Truy cập vào trang Facebook của VAR

THỜI GIAN GHI DANH CHO CÁC GÓI TRỢ GIÚP DOANH NGHIỆP NHỎ ĐƯỢC BẮT ĐẦU VÀO NGÀY 30 THÁNG 12 NĂM 2020

Khoản tài trợ 500 triệu đô la cứu trợ doanh nghiệp nhỏ của California sẽ cho phép ghi danh trực tuyến (online) vào thứ Tư tuần này, bắt đầu từ 8 giờ sáng. Những nơi ghi danh sẽ cung cấp đơn bằng các ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Việt. Các khoản trợ cấp sẽ từ $ 5000 đến $ 25000. Thông tin về những tài liệu quý vị cần chuẩn bị có thể tìm thấy trên trang web hoặc bằng cách liên lạc với một trong các nơi ghi danh, quý vị có thể tìm kiếm theo Quận Hạt (county) hoặc theo ngôn ngữ (language).

LỆNH TRÚ TẠI GIA ĐƯỢC GIA HẠN

Thống Đốc Gavin Newsom hôm nay đã thông báo rằng Lệnh Lưu Trú Tại Gia có thể sẽ được gia hạn (extended) ở khu vực phía Nam và Trung của tiểu bang California, vì sức chứa của ICU ở những vùng này đã là 0%. Lệnh Lưu Trú Tại Gia cũng có thể được mở rộng cho Khu Vực Vùng Vịnh, hiện đang ở mức  9,5% sức chứa của ICU. Quận Hạt Santa Clara hiện ở mức 5%.

VAR ON AIR - CHƯƠNG TRÌNH CUỐI NĂM

Tham gia VAR trên trang Facebook của chúng tôi lúc 6:30 chiều thứ Tư tuần này trong chương trình lần này chúng tôi sẽ tri ân những người bạn tuyệt vời đã luôn giúp đỡ chúng tôi và là cũng góp phần trong nỗ lực không ngừng của chúng tôi để hỗ trợ cộng đồng của chúng ta. Chúng tôi cũng sẽ chào đón một số thân hữu tham gia với chúng tôi trong cuộc thử thách ăn mì cay như một chút vui vẻ cho mọi người. Hãy theo dõi chúng tôi trên Facebook để biết thêm thông tin!

HÃY MUA SẮM TẠI ĐỊA PHƯƠNG!

Lệnh Lưu Trú Tại Gia đã khiến nhiều doanh nghiệp nhỏ gặp khó khăn. Có nhiều cách để hỗ trợ các gia đình địa phương của chúng ta, bao gồm cả việc mua sắm tại các doanh nghiệp địa phương của chúng ta! Silicon Valley Strong đã tạo ra một nguồn lực để chúng ta tìm kiếm và hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tại địa phương, đồng thời cho phép quý vị đề cử doanh nghiệp nhỏ yêu thích của mình trở thành một phần của nguồn hỗ trợ này.

QUẬN HẠT SANTA CLARA XIN THÊM Ý KIẾN VỀ ĐÈN CHIẾU SÁNG CHO TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆT MỸ

Giám Sát Viên Cindy Chavez và Quận Hạt Santa Clara đã tổ chức một buổi họp trực tuyến để lấy ý kiến ​​phản hồi từ cộng đồng của chúng ta về đèn chiếu sáng cho Trung Tâm Dịch Vụ Việt Mỹ. Quý vị có thể xem chương trình ghi hình của cuộc họp trên Facebook. Mặc dù cuộc họp đã kết thúc, họ vẫn đang muốn có thêm ý kiến của chúng ta! Xin vui lòng liên lạc với cô Amy Nguyễn tại Văn Phòng Cindy Chavez để góp ý kiến! Có thể liên lạc với cô Amy theo số 408-930-9543 hoặc amy.v.nguyen@bos.sccgov.org.

ALUM ROCK UNION SCHOOL BOARD ĐANG NHẬN ỨNG TUYỂN CHO VỊ TRÍ TRUSTEE

The Alum Rock Union School Board có một vị trí tuyển dụng và họ đang nhận ứng tuyển cho những ai muốn phục vụ Cộng Đồng Alum Rock với tư cách là thành viên của ban đại diện trường. Đơn ghi danh có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha và các đơn ghi danh PHẢI ĐƯỢC NHẬN trước trưa ngày 4 tháng 1 năm 2021 tại:

Alum Rock Union Elementary School District
c/o Superintendent Hilaria Bauer, Ph.D.
2930 Gay Avenue, San Jose, CA 95127

Thân chúc sức khỏe và một mùa lễ bình an!

 

Không có nhận xét nào: