Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Biển người Saigon đi chơi Noel kẹt cứng

 

Kẹt xe kéo dài từ nhà thờ Đức Bà đến Vincom Đồng Khởi - ẢNH: LÊ NGỌC THẢO Hơn 22 giờ, lượng người đổ về trung tâm TP.HCM đi chơi Noel - Giáng sinh 2020 ngày càng đông khiến nhiều tuyến đường trong trung tâm TP tắc nghẽn. Cả một năm buồn vì Covid-19, đây có thể xem là lần đầu tiên đường phố trung tâm TP.HCM tắc nghẽn khi hàng chục ngàn người đổ ra đường. Theo ghi nhận, các phương tiện phải nhích từng chút khi lưu thông trên các con đường trong trung tâm TP.HCM như: Lê Duẩn, Đồng Khởi, Lý Tự Trọng, Nguyễn Huệ,... Nhiều xe máy leo lên vỉa hè, luồn lách giữa làn ô tô và người đi bộ qua đường để thoát khỏi điểm kẹt.

<!>

Trong khi đó, nhiều người đậu xe xếp hàng dài tại khu vực trước nhà thờ Tân Định và nhà thờ Đức Bà đợi người thân đi lễ hoặc ghé lại chụp hình khiến các con đường như Hai Bà Trưng, Đồng Khởi bị ùn tắc cục bộ. Lực lượng CSGT liên tục đứng ra điều tiết nhưng với số lượng người đi chơi đông như đêm Noel thì tình trạng ùn tắc là không thể tránh khỏi.


Dòng người kẹt cứng trước nhà thờ Tân Định

ẢNH: LÊ NGỌC THẢO


Nhiều người chạy chậm chụp hình làm tình trạng ùn tắc trở nên nghiêm trọng
ẢNH: LÊ NGỌC THẢO


Người Sài Gòn đi chơi noel tại Diamond Plaza
ẢNH: LÊ NGỌC THẢO


Dòng xe nhích từng chút một quanh nhà thờ Đức Bà
ẢNH: LÊ NGỌC THẢO


Lượng người đổ về nhà thờ Đức Bà ngày càng đông
ẢNH: LÊ NGỌC THẢO



Dòng người nối nhau ở khu Nhà thờ Đức Bà
Ảnh: An Biên



Phố đi bộ Nguyễn Huệ đông nghẹt người đi chơi giáng sinh
ẢNH: LÊ NGỌC THẢO


“Biển người” đêm Noel 2020
ẢNH: LÊ NGỌC THẢO


Đường Nguyễn Huệ kẹt xe kéo dài
ẢNH: LÊ NGỌC THẢO


Trên đường Đồng Khởi
Ảnh: An Biên



Xe kẹt cứng trên đường Võ Thị Sáu, Q.1
ẢNH: CAO AN BIÊN

Không có nhận xét nào: